Bắt giữ bà mẹ tình nghi sát hại 8 trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Mersane Warria bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vì nghi có liên quan đến vụ sát hại 8 trẻ em ở Australia.

Mersane Warria (hay Raina Thaiday), 37 tuổi, là mẹ của 7 trong số 8 nạn nhân.
Bà mẹ Mersane Warria bị bắt vì nghi có liên quan trong vụ sát hại 8 trẻ em ở Úc 
Mersane Warria hiện chưa bị buộc tội và đang được cảnh sát bảo vệ tại bệnh viện Cairns. Mersane bị các vết đâm trên cơ thể nhưng hiện sức khỏe đã ổn định và có thể nói chuyện với cảnh sát.
Luật sư của cô, ông Steve Macfarlane cho biết: “Tôi không phải là bác sĩ nhưng tôi nghĩ Mersane Warria nhận thức được những gì đã xảy. Khi nào Mersane kết thúc đợt điều trị cảnh sát sẽ kết thúc quá trình điều tra”.
Cảnh sát điều tra ngôi nhà tìm thấy thi thể của các nạn nhân 
Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra có những chi tiết liên quan đến quá khứ đau buồn và những hành vi thất thường gần đây của Mersane. Hàng xóm cho biết, tối thứ năm tuần trước, cô Mersane chạy dọc phố và nói: “Đừng để chúng ra xa con. Cầu Chúa chúc phúc cho chúng. Hãy tha thứ cho con vì những lỗi lầm con sẽ làm”.
Cô Mersane có 9 người con với 5 người đàn ông khác nhau. Cô từng phải vật lộn để tìm một ngôi nhà ổn định.
Bà ngoại của 7 đứa trẻ thiệt mạng vừa khóc và kêu: “Không, không, các cháu của tôi” 
Chú của 8 em nhỏ thiệt mạng kể lại khoảnh khắc cuối cùng nhìn thấy những đứa cháu trước khi các em bị đâm chết trong ngôi nhà ở Cairns, Queensland, Úc. Ông kể rằng lũ nhỏ lúc ấy đang chơi ở sân trước ngôi nhà trong khi ông nói chuyện với Mersane. Trong lúc trò chuyện, Mersane nói với anh rằng cô đã tìm thấy Chúa và đang thay đổi cuộc sống xung quanh mình.
Cảnh sát cũng đã tìm thấy một số vũ khí, bao gồm cả dao, trong ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát.
Ngôi nhà, nơi tìm thấy thi thể của các em sẽ bị phá hủy, thay vào đó là một đài tưởng niệm. Đó là những gì mà cộng đồng muốn làm cho các em.
Hoàng Minh

Bình luận(0)