Trị ung thư tiền liệt tuyến bằng ... cà chua

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 85 tuổi nhưng NSƯT Châu An còn khoẻ, tóc chưa bạc hết, răng chưa rụng cái nào, hằng ngày ông vẫn viết, vẫn đọc... Bí quyết sống khoẻ của ông là sống khoa học và hạn chế dùng thuốc Tây.

NSƯT Châu An. 

Để sống khoẻ, tôi đã thực hiện theo quan điểm khoa học: Khoẻ với đủ 3 nội dung như khoẻ về thể chất, tinh thần và tâm lý. Tôi đề ra nguyên tắc là hạn chế dùng thuốc Tây vì thuốc Tây phần lớn gây nên phản ứng phụ, chữa khỏi bệnh này lại sinh bệnh khác. Tôi đã tìm các tài liệu tự chữa bệnh và chữa được nhiều bệnh cho mình.

Chẳng hạn, tài liệu phòng và giảm bệnh ung thư tiền liệt tuyến trên Báo. Tôi đã ăn thử cà chua nấu chín trong hai tuần bằng cách sáng tôi thái dọc 2 quả cà chua chín vào xoong, cùng với 300ml nước và một chút bột nêm ăn cùng mỳ. Mỗi tuần 3 lần tôi ăn trong hơn 1 năm, bệnh tiền liệt tuyến đã rời khỏi người tôi. 

Ngoài ra, tôi thường xuyên bị tiểu đêm (mỗi đêm 3 - 4 lần) rất phiền phức, mất ngủ và ảnh hưởng tới sức khoẻ. Tôi đã thực hiện tắm bằng nước nóng theo cách: Tắm xoa mạnh đầu tóc nhiều lần rồi dùng khăn vải khô xát lên nhiều lần, sấy tóc cho khô sau đó tắm đến hai tay, ngực, bụng lưng rồi đến hai chân, thực hiện xoa xát theo chiều kim đồng hồ 5 lần ở mỗi vị trí trước khi đi ngủ khoảng 10 - 30 phút, nhờ đó tôi chỉ còn đi tiểu 1 lần trong đêm, ngủ một giấc đến sáng. Tôi đã phổ biến cách chữa bệnh này cho hơn chục người đạt kết quả tốt.

Rèn luyện sức khoẻ phải theo đúng khoa học và để làm điều đó, trong 8 năm liền tôi đã mua các loại báo, nhất là Báo KH&ĐS để làm theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế, bác sĩ để rèn luyện sức khoẻ đạt kết quả tốt. Tôi thường xuyên tập bài "Năm cách thức cải lão hoàn đồng" trong sách "Suối nguồn tươi trẻ". Mục đích của bài tập là rèn luyện sức khoẻ toàn diện. 

Tôi luyện thường xuyên sáng hoặc chiều, mỗi thứ 21 lần, tập đúng cách. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào kết quả tập. Khi tập tự kỷ ám thị bằng câu nói thầm trong đầu nhiều lần: Tôi trẻ hơn, khoẻ hơn (vì ý nghĩ sản sinh ra năng lượng giúp người tập đạt kết quả nhanh chóng, bền vững). Nhờ tập luyện từ năm 2002 đến nay, hai bệnh khớp gối và tiền liệt tuyến đã giảm, bệnh huyết áp thấp chấm dứt. Tập thường xuyên thấy người khoẻ ra, làm việc lâu mệt.


Bình luận(0)