Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 có gì độc?

Google News

(Kiến Thức) - Màn bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 diễn ra trong hai đêm 28 và 29/4 đang rất được chờ đợi, hứa hẹn nhiều nét độc đáo khó cưỡng.

Hội tụ anh tài 5 quốc gia đến từ 5 châu lục
Sự kiện lễ hội trình diễn bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ diễn ra trong hai đêm 28 và 29/4. Người dân và du khách sẽ được mãn nhãn với những màn pháo hoa đẹp mắt, sống động và đầy sắc màu của 5 quốc gia đến từ 5 châu lục trên thế giới gồm: Hoa Kỳ (Châu Mỹ), Nam Phi (Châu Phi), Australia (Châu Đại Dương), Ba Lan (Châu Âu), và chủ nhà Việt Nam (Châu Á).
Màn trình diễn ánh sáng có “1-0-2”
Với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 được ví như một tác phẩm nghệ thuật do các nghệ nhân tài ba vẽ lên nền trời sông Hàn về đêm, mang bản sắc văn hóa 5 quốc gia đến từ 5 châu lục trên thế giới. Đó là những câu chuyện được kể lại từ sự kết hợp giữa ánh sáng và âm nhạc trên bầu trời sông Hàn.
Giá vé xem pháo hoa cao nhất 500.000 đồng/vé
Sức chứa các khán đài xem pháo hoa gồm 17.650 chỗ ngồi ở sân khấu chính và 14.350 chỗ ngồi ở khán đài C. Giá vé xem pháo hoa cũng được niêm yết dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng mỗi vé. Các điểm bán vé cũng đã được công bố rộng rãi gồm: Nhà hát Trưng Vương, Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Trung tâm Xúc tiến du lịch, Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội, Công ty Cổ phần Nghệ thuật Việt.
Quảng bá trên nhiều kênh quốc tế
Ngoài hàng trăm cơ quan thông tấn, báo chí và truyền thông trong nước, sức cuốn hút và lan tỏa của lễ hội trình diễn bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ được quảng bá trên các kênh quốc tế như Starworld, National Geographic và BBC World tại khu vực châu Á. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để Đà Nẵng quảng bá thương hiệu của “Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Trinh dien phao hoa quoc te Da Nang 2015 co gi doc?
"Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu" là chủ đề cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2015. 
Khán đài lắp ghép lớn nhất Việt Nam
Khán đài khu A,B,C hiện có sức chứa lớn nhất là khoảng 32.000 chỗ ngồi, chiều cao của khán đài là 10,2m. Theo kế hoạch, đến ngày 25/4, khán đài này sẽ được hoàn thiện và đưa vào thẩm định trước khi phục vụ du khách xem pháo hoa đêm 28 và 29/4. Công ty lắp dựng khán đài phục vụ DIFC tại Đà Nẵng cho biết, đây là khán đài lắp ghép lớn nhất tại Việt Nam do công ty thực hiện. Kỷ lục này được công ty xác lập cách đây 4 năm tại cuộc thi trình diễn bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012.
Mức tài trợ “khủng” nhất từ trước đến nay
Theo lãnh đạo TP Đà Nẵng, hầu hết kinh phí tổ chức cuộc thi đều là xã hội hóa. Hiện ban tổ chức cuộc thi đã đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ của nhiều tổ chức và cá nhân. Trong đó, có 41 đơn vị đã tham gia ký kết hợp đồng tài trợ “khủng” nhất từ trước đến này là tổng giá trị 26 tỷ đồng.
“Cháy” phòng khách sạn, resort, nhà nghỉ
Còn gần một tuần nữa mới đến cuộc thi mới diễn ra, nhưng hiện tại tất cả hệ thống các khu resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, thậm chí nhà nghỉ ở Đà Nẵng đã chật phòng. Hầu hết các khách sạn đều nâng giá lên cao gấp đôi so với ngày thường. Nhiều khách sạn ở các vị trí trung tâm Đà Nẵng đã kín phòng cách đây hơn 1 tháng. Đồng thời, vé máy bay các lượt khứ hồi đến và đi Đà Nẵng trong những ngày diễn ra bắn pháo hoa cũng “cháy” cách đây hơn 1 tháng.
Sử dụng Wi-Fi miễn phí khu vực khán đài xem pháo hoa
Ngoài hệ thống Wi-Fi Đà Nẵng đã đưa vào sử dụng, du khách khi ngồi xem bắn pháo hoa tại các khu vực khán đài sẽ được sử dụng đường truyền Wi-Fi miễn phí tốc độ cao. Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đã lắp đặt thêm 10 trạm thu phát Wi-Fi miễn phí rải khắp các khu vực khán đài xem bắn pháo hoa.
Hà Kiều

Bình luận(0)