Tiết lộ gia cảnh hotgirl chuyển giới Trâm Anh buôn ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Hotgirl chuyển giới Trâm Anh vừa bị bắt vì buôn bán ma túy tên thật là Nguyễn Văn Hiếu có gia cảnh khá khó khăn. 

Biết con mang giới tính thứ 3 từ nhỏ
Liên quan đến vụ việc hotgirl chuyển giới Trâm Anh (tên thật Nguyễn Văn Hiếu, 21 tuổi, ở Hà Nội), bị bắt quả tang khi đang mua bán ma tuý, ngày 1/10, chúng tôi đến lán trại nhỏ nằm dưới chân một khu chung cư lớn của phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, gặp bà Hoàng Thị Hà (41 tuổi) mẹ Nguyễn Văn Hiếu.
Mẹ người đẹp chuyển giới trao đổi với PV.
Bà Hà tâm sự: “Hiếu là con đầu trong gia đình có 3 anh em trai. Đang học 10 thì Hiếu bỏ học ngang chừng sau đó đi theo chúng bạn sống đua đòi. Khi bỏ học, Hiếu bỏ nhà đi suốt. Gia đình có công việc gì tôi gọi thì nó mới về. Hồi nhỏ nó toàn thích đồ con gái, gia đình rất lo lắng, càng lớn thì nó càng thể hiện tính cách của con gái. Bố hiếu rất tức giận, ông xé những bộ quần áo con gái, rồi nó bỏ đi biền biệt.
Nhiều lúc thương con,  tôi hỏi han xem Hiếu làm gì nhưng nó chỉ bảo phụ giúp cho một quán cơm. Tôi cũng khuyên Hiếu làm ăn cho hẳn hoi đừng theo đám bạn xấu đua đòi khổ cha, khổ mẹ nhưng rồi nó cũng bỏ lơ”, bà Hà nói.
Mong con cải tạo tốt, để gia đình bớt khổ
Bà Hà vừa khóc, vừa kể về Hiếu rằng: “Cách đây vài năm gia đình chúng tôi lâm vào cùng cực, vì chồng tôi sa chân vào cờ bạc. Nhà cửa cũng phải bán hết để lấy tiền trả nợ. Gia đình tôi giờ lập tạm túp lều ở bãi đất trống và mưu sinh bằng nghề bán nước. Mấy năm trở lại đây, chồng tôi cũng bỏ được cờ bạc, tu chí làm lụng để trả nợ. Hiếu thi thoảng về nhưng ăn xong cơm là nó lại đi".
Gia cảnh nhà người đẹp chuyển giới rất nghèo khó.
“Tết thì nó về được vài ba ngày. Cánh đây 2 ngày vợ chồng tôi nhận được thông tin thằng Hiếu bị bắt vì buôn bán ma túy khiến cả nhà như rụng rời chân tay. Ngay hôm đó, Hiếu cũng điện về nói với gia đình là lên thăm cháu. Gia đình tôi cũng có lên nhưng không được vào gặp con. Cả hai đêm hôm nay vợ chồng tôi đều thức trắng vì thương con. Con làm sai thì phải chịu, tôi chỉ mong nó cải tạo tốt để gia đình bớt khổ”, bà Hà tâm sự.
Trước đó, cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa cho biết, đã bắt bắt quả tang Nguyễn Văn Hiếu về hành vi buôn bán ma túy.
Cụ thể, khoảng 0h30 ngày 29/9, tại khu vực phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng), tổ công tác Công an phường Cầu Dền trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn đã kiểm tra 2 người có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy gồm Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu đang cầm 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.
Khi bị bắt, Hiếu khai nhận, vào khoảng 0h5 phút cùng ngày, Hiếu và Đạt đang đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng (chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Hiếu nhận lời rồi điện thoại cho một đối tượng tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.
Lấy được “hàng”, Hiếu chở Nguyễn Hữu Đạt bằng xe đạp điện tới địa chỉ 223 phố Bạch Mai để giao "hàng" thì bị Công an phường Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ. Còn trước đó 1 tuần, Hiếu cũng đã mua 10 viên thuốc lắc của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.
Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang điều tra, làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)