Thông tin mới nhất vụ hai bố con “đánh mẹ gãy cổ“

Google News

Chiều 21/9, bà Lê Thị Liên, người "tố" bị chồng và con trai đánh, đã được gia đình xin chuyển viện do "sức khỏe không mấy chuyển biến"

- Chiều 21/9, bà Lê Thị Liên, người "tố" bị chồng và con trai đánh, đã được gia đình xin chuyển viện do "sức khỏe không mấy chuyển biến".
 
Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 18/9, tại gia đình ông Nguyễn Đình Tiến ở phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra xích mích dẫn đến xô xát giữa ông Tiến, Nguyễn Đình Khôi (con trai ông Tiến) và bà Liên (vợ ông Tiến) khiến bà phải nhập viện.
Bà Liên đang được người thân xin chuyển viện
Bà Liên được người thân xin chuyển viện điều trị.
Chiều 21/9, dù sức khỏe chưa được ổn định, nhưng bà Liên vẫn cố chia sẻ. “Nếu ông Tiến cùng con trai là Khôi không đánh tôi thì đâu có xảy ra như thế này. Đến giờ phút này tôi muốn chấm dứt tình nghĩa vợ chồng…”

Bà Lê Thị Luân, em gái bà Liên cho biết: “Gần 4 ngày điều trị ở Bệnh viện Thanh Nhàn, sức khỏe của chị gái tôi không mấy chuyển biến, nhiều khi chị ấy còn kêu đau. Nên anh, chị em chúng tôi xin chuyển chị ấy sang bệnh khác để tiếp tục điều trị”.

Phóng viên cho bà Luân biết, ông Nguyễn Đình Tiến và con trai Nguyễn Đình Khôi đã được cơ quan công an trả tự do.
 
“Sau sự việc này, chúng tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giải thoát cho chị Liên, giúp chị gái tôi sớm ly hôn, để có cuộc sống tự do hơn. Còn việc thả ông Tiến và anh Khôi chúng tôi chưa hề hay biết gì, nhưng mong cơ quan công an làm công tâm đúng người đúng tội”, bà Luân bày tỏ.
 
Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)