Sơn La: Xôn xao thờ “thần” bí nghìn ngọn gây bão mạng

Google News

Hình ảnh ngọn bí nghìn ngọn được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao khi được người dân đặt bát hương "thờ cúng".

Mới đây, hình ảnh bí nghìn ngọn ở Chiềng Đen - Sơn La được chia sẻ trên một trang Fanpage nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Đây là một hiện tượng lạ, rất hiếm gặp vậy nên bà con đổ xô nhau đi xem. Đặc biệt, người dân còn đặt hẳn một bát hương và tiền vào đó khiến nhiều du khách sửng sốt.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Lời giải thích được nhiều cư dân mạng sử dụng cho trường hợp này chính là do "đột biến gen".
Son La: Xon xao tho “than” bi nghin ngon gay bao mang
Những ngọn rau bí độc và lạ. Ảnh: FB 
T.L chia sẻ: "Đó chỉ là đột biến gien thôi có gì lạ đâu. Mình trồng su hào cũng vậy, cả một vườn có một củ to như cây bắp cải 1,5kg". Cùng ý kiến cho rằng cây bí này chỉ bị đột biến còn có rất nhiều ý kiến khác như: "Đột biến kiểu này thấy suốt mà, chỉ không lớn như thế này thôi, toàn làm quá, xem thì xem chứ mê tín thấy hài", Facebooker có tên H.T.T chia sẻ.
Còn bạn T.T.L hài hước bình luận: "Cái này là phun thuốc sâu gần cạnh nên ngọn mới bị như thế thôi. Chỗ mình phun thuốc sâu nhiều nên mình biết mà". Còn G.A lại hài hước chia sẻ: "Cây này chắc ăn nhiều khí độc, uống nhiều nước thải nên mới như này đấy thôi".
Son La: Xon xao tho “than” bi nghin ngon gay bao mang-Hinh-2
Người dân đặt bát hương và bỏ tiền vào khiến chúng có tính thiêng. Ảnh: FB 
Theo Nguyễn Quỳnh/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)