Phát hãi tạt dầu sôi chỗ hiểm trị thói trăng hoa của chồng

Google News

Từng bị vợ tạt dầu sôi chỗ hiểm nhưng anh Tuấn vẫn giữ được bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, mỗi khi “quan hệ” anh lại rùng mình nhớ chuyện cũ.

Triệt hạ thói trăng hoa bằng chiêu độc
Trong suốt cuộc nói chuyện, chị Đỗ Thị Kim Hoa, 42 tuổi, trú tại TP. Tuy Hòa - Phú Yên luôn cúi mặt nói với giọng ngại ngùng xen lẫn sự hối hận về việc đã làm trong quá khứ. Người đàn bà cách đây 5 năm đã định "triệt sản” chồng mình bằng chiêu độc.
Năm 2007, khi ấy chị Hoa nên duyên với anh Nguyễn Văn Tuấn – làm nghề lái xe cho một nữ doanh nhân. Nhưng hạnh phúc của hai người chẳng kéo dài được bao lâu khi tình cảm vợ chồng rạn nứt vì xuất hiện hình bóng của kẻ thứ 3.
Qua nhiều lần theo dõi, chị Hoa phát hiện ra chồng mình đã nhiều lần vào nhà nghỉ cùng với sếp. Chị Hoa tìm cách kiểm soát chồng bằng việc kiểm tra điện thoại, rình rập điện thoại, tra hỏi...
Nhiều đêm, Hoa ôm con vào lòng khóc thầm khi tình cảm của Tuấn dành cho vợ cũng nhạt dần. Khi việc về nhà của Tuấn chỉ còn là trách nhiệm thì cơn điên của Hoa đã lên đến đỉnh điểm. Hoa nung nấu ý định “không ăn được thì đạp đổ".
Phat hai tat dau soi cho hiem tri thoi trang hoa cua chong
Ngôi nhà anh Tuấn, nơi xảy ra sự việc vào năm 2009. 
Đêm ngày 10/8/2009, chờ trong lúc chồng đang ngủ say, chị Hoa rón rén đổ lọ dầu ăn vào trong chảo đun sôi rồi lặng lẽ tiến lại gần chồng tạt dầu sôi chỗ hiểm.
Chị Hoa tâm sự, vì giận chồng quá khác chi “cơn giận là cơn điên”. Kế hoạch triệt hạ thói chẳng hoa của chồng đã được chị nung nấu từ mấy hôm trước.
Vụ việc khiến cho anh Tuấn bị hư hại toàn bộ vùng kín, phải vào viện cấp cứu. Kết quả giám định, anh Tuấn bị tổn hại 28% sức khỏe. Còn chị Hoa bị kết án 3 năm tù giam.
Người chồng rùng mình mỗi khi "nổi máu đàn ông"
Nhớ về sự việc trong quá khứ, anh Tuấn ân hận nói: “Tôi vẫn còn bị ám ảnh. Chuyện xảy ra, tôi không ân hận cố ấy bởi vì cũng tại tính mình ong bướm, trăng hoa”.
Sau ngày vợ đi tù, vết thương nơi vùng nhạy cảm cũng đã kéo da non, anh Tuấn suy sụp rất nhiều. Sự việc khiến anh Tuấn mặc cảm trước những ánh mắt người đời. Một thời gian dài, anh Tuấn sống khép kín, tránh tiếp xúc với người lạ.
“Tính Hoa nóng nảy, có cái gì bức xúc là không thể giữ trong lòng mà hay nói ra mồm, lại có tính thù dai, ghét ai thì như xúc đất đổ đi. Hàng xóm láng giềng nhiều khi cũng không ưa. Tôi nhịn quen rồi, chửi bới thì tôi sang hàng xóm đánh cờ chờ hạ hỏa rồi về” - anh Tuấn nói.
Trải qua thời gian dài điều trị,“cậu nhỏ” của anh Tuấn đã bình phục nhưng sức khỏe giảm sút trầm trọng. Anh Tuấn tâm sự: “Bây giờ chuyện ấy tôi vẫn còn ham muốn nhưng nghĩ đến “sự cố” đêm hôm ấy thì thấy…rùng mình mặc dù bản lĩnh đàn ông trong tôi vẫn còn”.
Ngày chị Hoa đang chịu án phạt tù, anh Tuấn đã viết đơn ly dị. Giờ đây, hai người đều đã có cuộc sống riêng nhưng luôn ân hận về những điều mình đã làm. Điều họ lo lắng nhất bây giờ chính là những đứa con chung đang ngày ngày phải sống thiếu đi tình yêu thương của bố mẹ.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)