Mua dâm xù tiền, trộm điện thoại còn tống tiền gái bán dâm

Google News

Sau khi quan hệ tình dục với gái bán dâm, Huy đã trộm cắp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 18/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Đức Huy (SN 1996, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) và Trần Thị Kiều Trang (SN 1996, ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa).
Hai đối tượng Huy và Trang bị điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và cưỡng đoạt tài sản. Bị hại trong vụ việc là chị L.H.P.
Mua dam xu tien, trom dien thoai con tong tien gai ban dam
 Tang vật vụ án. (Ảnh: ANTĐ)
Trung tuần tháng 9/2015, Nguyễn Đức Huy sử dụng facebook để đăng tin tuyển tiếp viên chuyên ăn uống, đi chơi tiếp khách.
Cuối tháng 12/2015, đọc được thông tin, chị P. liên hệ với Huy để xin "việc làm". Lúc này, Huy nhờ Trang nghe điện thoại để tăng độ tin cậy.
Sau khi thỏa thuận xong cách thức làm việc và thu nhập, thấy chị P. xinh đẹp nên Huy nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị này.
Để thực hiện ý đồ, Huy sử dụng facebook "Thu Hằng" đưa ra lời đề nghị chị P. bán dâm cho khách với giá 2 triệu. Vị khách mua dâm chính là Huy.
Thuận mua vừa bán, Huy và gái bán dâm này hẹn nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm để "mây mưa".
Tuy nhiên, sau khi mua dâm, lợi dụng lúc chị P. đi tắm, Huy không những không trả tiền mà còn lục túi, trộm điện thoại và tiền của chị P. rồi biến mất.
Biết bị lừa, chị P. không dám lên tiếng mà liên lạc với Huy để xin chuộc điện thoại. Nam thanh niên này không đồng ý mà còn đe dọa, tống tiền P. 5 triệu đồng nếu không sẽ rêu rao thông tin chị này bán dâm lên mạng.
Quá lo sợ nên chị P. đã đồng ý đưa tiền cho Huy. Trong suốt quá trình xảy ra vụ việc, Trần Thị Kiều Trang, bạn gái của Huy, cũng góp sức giúp đỡ tống tiền chị P.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Theo VTC News

Bình luận(0)