Góa phụ đồng ý cho trai trẻ làm chồng 5 đêm

Google News

Người phụ nữ góa phụ chồng phải mất 1 thời gian mới thừa nhận sự việc rằng mình tự nguyện cho trai trẻ làm chồng 5 đêm.

Góa phụ đó là bà Đinh Thị Nga (50 tuổi, trú làng Ren, xã Long Môn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi). Bà Nga có hai đứa con gái đều đã bước qua tuổi 20.
Kinh tế gia đình bà Nga có khá giả hơn bởi bà sở hữu nhiều đất đai và rẫy trồng keo, bắp, chè…
Vào mùa khai thác keo, bà Nga có ý định bán cho chủ thu mua ở dưới xuôi nên đã thuê các thanh niên trai tráng trong làng đến làm công.
Trong số 5 người đến làm cho gia đình bà Nga có anh Đinh Văn Bình (32 tuổi, trú làng Mang Cà Rá, xã Long Môn) do nghèo nên chưa có vợ con.
Trong số 5 nhân công thì bốn người còn lại đều đã có gia đình nên buổi tối khi xong việc họ đều tranh thủ đi bộ về nhà. Duy chỉ có anh Bình còn độc thân nhà lại ở xa nhất nên chủ thu mua nhờ anh ở lại rẫy để trông keo.
Goa phu dong y cho trai tre lam chong 5 dem
 Ngôi làng nơi xảy ra vụ án hiếp dâm.
Sau giờ làm, anh Bình được bà Nga nấu cơm cho ăn, sau đó hai người cùng nhau trò chuyện, uống rượu đến tận khuya rồi niềm khát khao của người đàn bà lại trỗi dậy.
Đến đêm thứ ba, bà Nga quyết định mang thêm rượu, làm thêm mồi nhậu để mang lên rẫy nhâm nhi với anh Bình. Trước khi đi bà dặn dò hai đứa con gái đóng cửa ngủ trước, bà không về.
Đêm mưa rừng cùng với men rượu đã ngấm, sau vài câu nói đẩy đưa, bà Nga thổi vội cây đèn cầy rồi rủ anh Bình cùng “vui vẻ”.
Những ngày tiếp theo trong căn chòi nhỏ, đôi tình nhân vẫn “điệp khúc”: “uống rượu, trò chuyện, tắt đèn”.
Tuy nhiên, chỉ vui vẻ được đúng 5 ngày thì mối quan hệ giữa bà Nga và tình mới đã bị phát giác. Và người phát hiện bí mật này không ai khác lại chính là con gái ruột của bà Nga.
Goa phu dong y cho trai tre lam chong 5 dem-Hinh-2
Anh Đinh Văn Bình và bà Đinh Thị Nga đã xóa bỏ hiềm khích với nhau. 
Dưới ánh đèn pin mờ ảo, chị Phương (23 tuổi, con gái bà Nga) tá hỏa phát hiện mẹ mình và anh thanh niên làm công đang không mảnh vải che thân. Thấy vậy, chị Phượng lập tức quay trở về nhà làm đơn tố cáo anh Bình tội “hiếp dâm” mẹ mình.
Khi thấy con gái đâm đơn tố cáo, bà Nga lại đột nhiên thay đổi thái độ và khai theo lời con gái, cho rằng mình bị cưỡng bức.
Sự việc trên diễn ra trong nhiều tháng liền khiến công an xã cũng bó tay. Mãi đến khi hồ sơ vụ án được chuyển lên huyện thụ lý thì bà Nga mới chịu thừa nhận sự việc rằng, mình tự nguyện, đồng ý cho anh Bình “làm chồng” trong năm đêm.
Tên nhân vật đã được thay đổi
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)