Đứng hình bắt quả tang cháu dâu ăn nằm với người đàn ông lạ

Google News

Chồng mất chưa được hai tháng nhưng người vợ đã bị bắt quả tang ăn nằm với người đàn ông khác ngay tại nhà.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông của một huyện miền núi thuộc Tỉnh Yên Bái, như bao cô gái trong bản, người phụ nữ có tên P. lớn lên lập gia đình luôn. Được gả vào gia đình có của ăn của để, hai vợ chồng lại bảo ban nhau làm ăn nên cuộc sống không mấy khó khăn thậm chí dư giả.
Kết hôn 8 năm, có với nhau hai mặt con một trai một gái, những tưởng cuộc sống cứ êm đềm trôi qua trong hạnh phúc thì vào cuối tháng 12 năm 2015, một tai nạn bất ngờ ập đến. Chồng chị P. bị tai nạn giao thông ngay trước cửa nhà, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, hưởng dương 35 tuổi.
Chồng mất, để lại cho người phụ nữ ấy một mình nuôi hai đứa con đang tuổi ăn, tuổi lớn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thương cảm.
Thế nhưng thay vì làm trọn đạo với người chồng quá cố, an phận thờ chồng nuôi con khôn lớn, khi mà bàn thờ trong nhà vẫn còn sáng đèn mỗi ngày thì sau khi chồng mất chưa được 2 tháng, P. đã "mạnh dạn" dẫn người đàn ông lạ vào nhà ngủ.
Dung hinh bat qua tang chau dau an nam voi nguoi dan ong la
Tình huống bắt quả tang ngoại tình trớ trêu gây xôn xao làng trên xóm dưới (Ảnh minh họa). 
Vào đúng đêm đó, vì lo cho các cháu côi cút ở một mình đêm hôm không có bố, nên ông nội (ông nội ruột của người chồng đoản mệnh) đã đáo qua nhà cháu dâu, nhưng khi đi vào nhà thì bắt gặp cảnh tượng cháu dâu và người đàn ông lạ trần như nhộng.
Quá bất ngờ và bức xúc, ông nội chỉ biết kêu trời thương cho cháu trai xấu số và dùng roi đánh cho cháu dâu vài roi. Dù bị bắt quả tang nhưng P. không hề cảm thấy có lỗi, cũng không xin xỏ. Rất nhiều người dân sống xung quanh đã đứng trước cửa nhà để hóng chuyện.
Từ sau hôm bị bắt quả tang đó, nhiều người trong làng nhìn P. với ánh mắt kỳ thị, khinh bỉ, họ hàng bên nhà chồng cũng tỏ ra lạnh nhạt, không ủng hộ P. làm ăn hay là bán hàng ở chợ.
Thậm chí các anh em trong họ còn không muốn dỡ tang (bỏ khăn tang) cho P. để P. được toại nguyện đi theo người đàn ông đó.
Về phần mình, cũng giống như đêm bị bắt quả tang đó, P. không cảm thấy hối hận hay tỏ ra ăn năn mà còn vô tư công khai người tình.
Nhìn hai đứa con nhỏ ngây thơ chưa hiểu chuyện, vừa mất đi người cha thân yêu và mẹ lại bị bắt quả tang đi theo tình nhân mới khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, thương xót với băn khoăn trong đầu “Làm thế nào để ba mẹ con họ sống tiếp ở trong làng?”.
Mời quý độc giả xem thêm video tại đây; 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)