Dậy sóng ảnh Phó TT Vũ Đức Đam giới thiệu hang Sơn Đoòng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trèo đèo, lội suối để giới thiệu, quảng bá hang Sơn Đoòng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Video Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trả lời PV trên truyền hình Mỹ:

(Nguồn video: VTV)
Chiều tối 13/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trực tiếp vào hang Sơn Đoòng để tham gia chương trình “Chào buổi sáng nước Mỹ” và trả lời phỏng vấn (bằng tiếng Anh) về những vấn đề liên quan tới chủ trương phát triển kinh tế, phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường.
Tuy chỉ vài phút xuất hiện, nhưng đoạn phỏng vấn bằng tiếng Anh của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã khiến cư dân mạng Việt Nam "dậy sóng" vì ngưỡng mộ.
Pho thu tuong Vu Duc Dam gioi thieu hang Son Doong Viet Nam
 Cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối vào hang Sơn Đoòng
Nội dung đoạn phỏng vấn như sau: "Một người bạn Mỹ nói với tôi rằng người Mỹ chỉ biết đến Việt Nam qua cuộc chiến tranh Việt Nam nhưng đó đã là chuyện quá khứ lâu rồi. Việt Nam giờ là một đất nước tươi đẹp, con người thân thiện, nền kinh tế năng động. Nhiều thương hiệu uy tín về du lịch như National Geographic, TripAdvisor...đã bình chọn và giới thiệu Phú Quốc, vịnh Hạ Long, Hà Nội, Hội An....là những điểm du lịch mà du khách nên đến.
Các bạn đã đến và khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng nhưng Việt Nam còn có rất nhiều điểm đến ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn chờ du khách đến khám phá. Tại sao các bạn không đến Việt Nam để tự mình khám phá những cảnh đẹp này.
Hãy đến Việt Nam để nói "Chào Việt Nam buổi sáng" hoặc "Chào nước Mỹ buổi sáng từ Việt Nam". Chúng tôi luôn chào đón các bạn!”.
Hình ảnh vị lãnh đạo cao cấp có phong cách giản dị trò chuyện bằng tiếng Anh trước 6 triệu khán giả nước Mỹ trên sóng truyền hình đã khiến cộng đồng trẻ Việt Nam "dậy sóng".
Nicknam Post Man chia sẻ: "Một điều trên cả tuyệt vời là Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh rất Hoàn hảo"
Pho thu tuong Vu Duc Dam gioi thieu hang Son Doong Viet Nam-Hinh-2
 
“Điển hình của kẻ sĩ thời đại HCM. Từ nhân dân mà ra, đi lên bằng năng lực thực sự, hòa đồng, thấu hiểu. Mong có nhiều "Anh Đam" nữa để đất nước đổi thay và phát triển!” – nicknam Nguyễn Vũ chia sẻ.
Pho thu tuong Vu Duc Dam gioi thieu hang Son Doong Viet Nam-Hinh-3
 
Tuy nhiên, bên cạnh video phỏng vấn ấn tượng thì bức ảnh Phó Thủ tượng trèo đèo, lội suối để giới thiệu hang Sơn Đoòng mới thực sự khiến cư dân mạng dậy sóng. Rất nhiều người chia sẻ và cảm thấy thích thú, ngưỡng mộ với bức ảnh Phó Thủ tướng mặc bộ quần áo đơn giản, đeo balo và tham gia chuyến hành trình vào hang Sơn Đoòng. Họ cho rằng, đây là một hình ảnh thật sự đẹp về sự thân thiện, giản dị. Thậm chí, nhiều cộng đồng cho rằng, đây chính là hình ảnh ấn tượng nhất sau sự kiện Good Morning America tới Sơn Đoòng để ghi hình.
Sự ngưỡng mộ dành cho Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam được các bạn trẻ thể hiện bằng những câu cảm thán như: "Ngưỡng mộ Phó Thủ tướng"; "Rất khâm phục và cần lãnh đạo như Phó Thủ tướng"; "Em ngưỡng mộ rồi đấy"; "Rất ấn tượng"; "Bỏ phiếu cho bác"; "Đây chính là hình ảnh lãnh đạo mới"...
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

hải nguyên

Tôi thấy đã có cái gì mới mới ở thế hệ lãnh đạo mới của đất nước !