Dâng hương tưởng niệm liệt sĩ tại Trường Sa

Google News

(Kiến Thức) - Các cán bộ, bộ đội, chư tăng ở thị trấn Trường Sa đã tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sĩ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sáng nay 27/7, tại thị trấn Trường Sa (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa), quân và dân trên đảo đã long trọng tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sĩ. Trung tá Lương Xuân Giáp, Chính trị viên đảo Trường Sa cho biết từ rất sớm, bộ đội, các chư tăng đang làm nhiệm vụ Phật sự tại chùa Trường Sa, cùng đông đảo cán bộ và dân nhân trên đảo đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Trường Sa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và thắp hương tại những ngôi mộ liệt sĩ đang yên nghỉ tại thị trấn Trường Sa.
Dang huong tuong niem liet si tai Truong Sa
 Đoàn cán bộ, bộ đội đến viếng các liệt sĩ tại Trường Sa.
Đây là những hoạt động thường niên của quân và dân trên đảo, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời xin hứa với các hương hồn liệt sĩ, dù trong hoàn cảnh nào, quân và dân trên đảo Trường Sa quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền, ra sức xây dựng đảo Trường Sa phát triển vững mạnh về mọi mặt.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
Dang huong tuong niem liet si tai Truong Sa-Hinh-2
Các cán bộ chuẩn bị làm lễ dâng hương. 

Dang huong tuong niem liet si tai Truong Sa-Hinh-3
 Dâng hương trong nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thị trấn Trường Sa.

Dang huong tuong niem liet si tai Truong Sa-Hinh-4
Thắp hương tại mộ liệt sĩ 
Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)