CSGT Hà Nội trả iPhone 5 cùng hàng chục triệu đồng cho người dân

Google News

(Kiến Thức) - Mang gần 20 triệu đồng cho con trai đóng học, chị Tình vô ý làm rơi nhưng may mắn được các chiến sĩ CSGT nhặt được, trao trả.

Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội  cho biết, đơn vị này vừa trao trả một số tiền lớn cho người dân làm rơi ở quốc lộ 5.
Chị Tình vui mừng nhận lại tiền từ chiến sĩ CSGT.
Cụ thể, khoảng 7h40 ngày 28/10, thượng úy Nguyễn Ngọc Linh, Đội CSGT số 5 có nhặt được một túi xách ở khu vực cầu Thanh Trì – Quốc lộ 5. Ngay khi nhặt được túi xách nói trên, thượng úy Linh đã chủ động thông báo cho người dân trên tuyến đường và xác minh được tài sản là của chị Ngô Thị Tình (43 tuổi, ở Yên Phong, Bắc Ninh) làm rơi.
Được hướng dẫn, chị Tình đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 5, nhận toàn bộ số tài sản của mình gồm 1 điện thoại trị giá 13,5 triệu đồng, tiền mặt 19,5 triệu đồng cùng rất nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Ngô Thị Tình trong túi xách.
Nhận lại số tài sản trên, chị Tình xúc động cho biết: “Toàn bộ số tiền trong túi xách tôi mang đi để lo cho con trai đóng học và trang trải chi phí tại ĐH Nông nghiệp 1. Khi phát hiện ra làm rơi túi xách, tôi vô cùng hoang mang, đang không biết làm cách nào để có tiền đóng học cho con thì nhận được điện thoại của thượng úy Nguyễn Ngọc Linh, Đội CSGT số 5 thông báo đến nhận lại chiếc túi làm rơi khiến tôi rất cảm kích".
Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Yến

Thật may mắn cho cô Tình vì đã tìm lại được tài sản bị mất