Chi 50 triệu “mua” chân dài, Tàng “Keangnam” không dám dùng vì sợ vợ

Google News

Mặc dù nổi tiếng sợ vợ nhưng Tàng “Keangnam” vẫn bỏ ra 50 triệu đồng để mua một thiếu nữ vừa độ trăng rằm, xinh tươi mơn mởn về làm thiếp.

Mua siêu xe để... tặng
Không biết Tàng “Kenangnam” giàu tới đâu nhưng trong giới đại gia buôn ma túy, ông trùm này có lẽ là người chịu chi nhất.
Tên thật của Tàng “kenangnam” là Giàng A Tàng, sinh năm 1982, xuất thân từ bản Lũng Xá, xã Loóng Luông, một trong những điểm nóng ma túy của huyện vùng cao Mộc Châu (Sơn La). Với sự tinh khôn từ nhỏ, Tàng sớm theo gót người làng tham gia vào việc vận chuyển hàng trắng để kiếm tiền rồi không lâu sau đó trở thành ông trùm ma túy đình đám.
Từ khi chuyển sang sống ở tiểu khu 70 (thị trấn Nông trường Mộc Châu) khoảng năm 2008, xây một căn biệt thự 4 tầng bề thế to chình ình giữa khu nhà cấp 4 lụp xụp, Tàng bắt đầu nổi như cồn với biệt danh Tàng “đô la”.
Nhưng phải đến khi bắt tay vào xây dựng một khu nhà nghỉ 9 tầng tại tiểu khu Vườn Đào, tọa lạc ngay trên vị trí đắc địa nhất của tuyến đường Quốc lộ 6, Tàng mới thực sự nổi lên như một bậc đế vương trên cao nguyên. Dự định của Tàng khi xây dựng khu nhà nghỉ này là sẽ biến nó thành một Keangnam giữa Mộc Châu trong lành. Cái tên Tàng “Keangnam” cũng nổi danh từ thủa đó. Theo lời kể của nhiều người thì Giàng A Tàng rất thích biệt danh này và thường tỏ ra vô cùng hớn hở khi được người khác gọi như vậy.
Chi 50 trieu
 Đối tượng Giàng A Tàng.
Tuy lắm tiền nhiều của và sống sung sướng như một bậc đế vương nhưng trong mắt nhiều người, Tàng “Keangnam” vẫn bị coi là một anh trai bản chưa rũ bỏ hết những dấu vết quê mùa, thô kệch của mình. Chính vì thế, Tàng ra sức vung tiền chơi ngông để được oai với thiên hạ, để được sỹ diện với các hotgirl, chân dài. Hành động này tỏ ra rất hiệu quả và tiền đã mang đến cho ông trùm sự nổi tiếng ngoài sức tưởng tượng.
Ở Mộc Châu, ai cũng biết đến vị đại gia trẻ măng có biệt danh Tàng “Keangnam”, chủ nhân của dàn siêu xe bóng lộn toàn xe sang đắt tiền cỡ Lexus, BMW... Người ta truyền tai nhau rằng để thể hiện đẳng cấp, Tàng “Keangnam” mới học đòi sưu tập siêu xe như mấy ông đại gia nổi tiếng ở các thành phố lớn. Nhưng đã chơi cái gì là phải hơn người cái ấy, mỗi ngày tàng đi một siêu xe khác nhau. Mỗi khi đổi xe, Tàng thường mua cả đôi, một chiếc để mình dùng còn một chiếc để phòng khi hứng lên tặng ai đó thì tặng.
Một điều mà mãi sau này, khi Tàng “keangnam” bị bắt khi đang vận chuyển 256 bánh heroin người ta mới biết là ông trùm đã dùng chính những chiếc siêu xe bạc tỷ này, độ lại để dùng làm phương tiện vận chuyển ma túy. Bằng cách này, Tàng “Keangnam” đã nhiều lần qua mắt cơ quan chức năng và kiếm bộn tiền từ buôn hàng trắng.
Cuộc chiến vợ cả, vợ hai
Có thể trong giới buôn hàng trắng, trùm ma túy Tàng “Keangnam” không phải là người giàu nhất nhưng thói quen tiêu tiền không suy nghĩ của ông trùm khiến thiên hạ không khỏi choáng ngợp. Bởi vậy, tuy không thể trút bỏ vẻ ngoài quê kệch của một chàng trai bản vốn bị coi là “vùng sâu vùng xa” nhưng vầng hào quang của sự giàu sang bao quanh ông trùm khiến các bóng hồng cứ lao vào như thiêu thân.
Trong giang hồ, nhiều người nói rằng, đường dây buôn bán ma túy của Tàng “Keangnam” có rất nhiều chân dài sắc nước hương trời giữ vai trò là các mắt xích quan trọng ở Bắc Giang. Hầu hết trong số đó đều có tình cảm với Tàng “Keangnam” và muốn gá nghĩa dài lâu với ông trùm để được hưởng vinh hoa phú quý. Tàng "Keangnam" cũng thích lắm nhưng chỉ dám trạnh thủ quan hệ một cách kín đáo, vụng trộm chứ không dám động chạm đến máu “Hoạn Thư” của bà vợ cả Giàng Thị Sua.
Trong số những bóng hồng của ông trùm ở Bắc Giang phải kể đến Thảo “xíu” (Lương Thị Thảo). Thảo “xíu” trú tại đường Minh Khai (P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang) vốn là vợ “hờ” của Bộ “đại ca” (Đoàn Văn Bộ), một tay anh chị, trùm ma túy khét tiếng ở Bắc Giang. Khi Bộ “đại ca” đi tù vì bị bắt quả tang đang vận chuyển 48 bánh hêrôin lên Lạng Sơn, Thảo “xíu” đã tìm cách cặp với Tàng “keangnam” để tiếp tục con đường buôn bán chất trắng.
Chi 50 trieu
 Đối tượng Giàng Thị Sua, vợ cả và cũng là đồng bọn của Tàng "Keangnam".
Sau khi bị cơ quan công an bắt vì liên quan đến một đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, Thảo “xíu” đã khai nhận về mối quan hệ làm ăn phi pháp giữa mình với Tàng “Keangnam”. Điều này đã dẫn đến một kết cục không mấy tốt đẹp cho vợ chồng Tàng “Keangnam” nhưng lại khiến nhiều người mừng rơi nước mắt vì một tên tội phạm nguy hiểm đã sa lưới pháp luật.
Lại nói về chuyện vợ lớn vợ bé, mặc dù rất sợ vợ nhưng một ngày nọ, Tàng “Keangnam” đã bỏ ra 50 triệu đồng để mua Giàng Thị M., một thiếu nữ đang tuổi trăng rằm, xinh như mộng, dẫn về nhà làm vợ hai. Về hình thức, cô này rõ ràng trẻ trung, xinh đẹp “ăn đứt” vợ cả Giàng Thị Sua. Mặc dù M. Nhưng về sự ghê gớm và thủ đoạn thì so với bà trùm Giàng Thị Sua, M. rõ ràng chỉ là một cô bé “chíp hôi” vắt mũi chưa sạch. Trước nguy cơ vị thế độc tôn của mình có thể bị lung lay, Sua quyết tâm loại trừ địch thủ.
Chính vì thế, tuy vung tiền mua được vợ đẹp mang về nhà nhưng ông trùm vẫn phải nuốt cơn thèm muốn, không làm ăn gì được vì luôn bị vợ cả dám sát, đe nẹt. Một mặt, Sua bắt vợ bé của chồng phải làm mọi việc nặng nhọc trong nhà như con ở, không cho ăn cơm cùng với gia đình, luôn mồm chửi bới thậm tệ, một mặt nhất định không cho chồng có cơ hội ngủ với M. Thậm chí, nhiều đêm, Sua còn lừa khóa cửa nhốt M. ở ngoài, không cho Tàng ra mở cửa, mặc cho cô này đứng khóc ti tỉ cả đêm.
Sau này, khi bị bắt cùng 256 bánh heroin, không còn được cưỡi siêu xe đi rải tiền khắp thiên hạ mà phải ngậm đắng nuốt cay đếm thời gian sau song sắt không biết Tàng “Keangnam” sẽ lo cho mạng sống của mình hay vẫn tiếc hùi hụi những ngày sống xa hoa. Xem ra, với sự già đời của một con buôn hàng trắng, Sua có thể loại trừ tất cả các bóng hồng vây quanh Tàng “Keangnam” nhưng không thể ngăn được việc chồng mình bị các bóng hồng “bán đứng”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)