Chân dài tuyệt kỹ “chài” Tây và mua bán thân xác dưới đèn mờ

Google News

Những trò ăn chơi đến mức quái đản và sặc mùi dục vọng, “nóng bỏng” nhất có lẽ phải kể đến những quán hát Tây có chân dài phục vụ. 

Vào phòng hát để… mua đồ lót?
Cái khó nhất trong tuyến bài này có lẽ là lấy tư liệu về hình ảnh. Để lấy được tư liệu là những hình ảnh ăn chơi tại quán hát Tây chân dài phục vụ, các hướng tiếp cận gặp khá nhiều khó khăn. Bởi, không như những quán karaoke thông thường, các quán hát phục vụ khách Tây rất cẩn trọng trong việc tuyển nhân viên, kể cả nhân viên phục vụ bàn hay nhân viên trông giữ xe. Riêng với đội ngũ đào cặp hát với khách được tuyển lựa kỹ lưỡng, được giám sát 24/24 giờ. Bất kỳ cuộc gặp gỡ với khách nào, đào đều phải báo lại với người quản lý nếu không muốn bị cắt phòng (phòng hát – PV).
Từ một đầu mối quen biết hiện đang làm điều phối xe đưa đón học sinh, cũng như giáo viên tại một trường quốc tế trên địa bàn TP.Hà Nội, một hướng điều tra của PV đã tiếp cận, làm quen được với một nhóm giáo viên chuyên dạy tiếng Hàn tại trường này. Qua một số lần gặp gỡ, người bạn này đã được tham gia cuộc nhậu tại một quán Hàn Quốc nhân dịp Giáng sinh. Theo tìm hiểu, chuỗi cửa hàng Hàn Quốc này là một hệ thống các quán bar, nhà hàng, nhà nghỉ khép kín, phục vụ chủ yếu khách du lịch là người nước ngoài, phần lớn là khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật... Tất nhiên, trong chuỗi hệ thống đó không thiếu những quán hát phục vụ các bài hát tiếng nước ngoài. Mang biển hiệu là quán Hàn song thực tế chuỗi nhà hàng này được điều khiển bởi ông chủ người Việt còn rất trẻ.
Những bí mật bên trong quán hát Tây cũng dần dần được hé lộ. Theo những gì ghi lại, ngay khi khách được các đầu mối dẫn vào quán, tùy vào nhóm khách là người nước nào, nhân viên của quán sẽ điều về phòng đó. Theo như lời một nhân viên, mỗi phòng đều bố trí theo nét văn hóa của nước đó và cũng để dễ check bài hát cũng như điều đào vào phục vụ.
Chan dai tuyet ky “chai” Tay va mua ban than xac duoi den mo
Cận cảnh một pha thoát y mà gái nhảy thực hiện trong quán hát Tây (ảnh cắt từ clip). 
Quay trở lại với câu chuyện ban đầu, sau khi các “thượng đế” đã an vị trong phòng hát, bia được nhanh chóng bật nắp bởi các chân dài nóng bỏng. Các đào hát sau khi được điều động và được khách lựa chọn ra sức thể hiện các ngón nghề cũng như các kỹ năng “chài” khách. Sau chỉ 15 phút khởi động, cả phòng hát thực sự được hâm nóng bởi tiếng nhạc remix từ những bài hát nước ngoài, tiếng xì xà xì xồ của khách Tây hòa với những tiếng hát bồi của đám chân dài.
Theo những gì ghi nhận được, bên cạnh các cô gái hát bồi, sau một lúc giao dịch với khách, nhân viên tại quán cũng điều động một chân dài ra “nhảy mồi” cùng khách. Chân dài này ngay khi bước vào phòng hát như đã chủ động từ trước, lặng lẽ thoát áo khoác ngoài chỉ còn nội y và ngồi vào lòng một vị khách Tây mà không chút ngại ngần. Những vũ điệu vô cùng kích dục đã được thể hiện, bản thân vị khách này sau đó cũng cởi chiếc áo đang mặc trên người và cũng lên sàn “quẩy” cùng gái nhảy. Việc này chỉ kéo dài chưa đến 10 phút, cô gái được thanh toán và rút lẹ...
Phiên đấu giá... “hàng lạ”
Theo ghi nhận, các quán karaoke kiểu này đón ngày mới rất muộn, sớm cũng từ 3-4h chiều đổ ra, sôi động nhất phải từ 9h tối đến khuya. Đây cũng là lúc các chân dài hoạt động hết công suất, di chuyển từ phòng nọ sang phòng kia với số lượng tiền “bo” không nhỏ.
Việc chân dài chiều chuộng khách trong quán karaoke với vài trăm tiền bo cho các cô gái ngồi cùng không có gì lạ. Song tại những quán hát Tây, còn có những phiên đấu giá “đồ lót” của các gái nhảy với khách Tây. Dù không quán nào quy định, tất cả các cô gái đều hiểu ý nhau với màn gạ gẫm “thượng đế” mua “áo chíp, quần chíp” của chính mình. Cả đám nóng hừng hực, đã đến chốn ăn chơi thì phải tới bến, các vị “thượng đế” cũng chẳng quá chi ly khi móc hầu bao với giá 500.000 đồng/áo chíp; thêm 500.000 đồng nữa để “sở hữu” chiếc quần chíp. Và để ngắm thân hình như nhộng của các “kiều nữ”.
Cuộc vui ở thời khắc này mới thật sự được đẩy tới đỉnh điểm bởi sự đụng chạm không còn vướng víu. Ngay tức thì, thay vì các bài hát karaoke, các cô gái sẽ lập tức báo nhân viên phục vụ thay nhạc nhảy. Nhạc bay, các cô ra sức lắc, “thượng đế” cũng lắc theo, tất cả rơi vào một vòng xoáy mờ ảo. Xin cắt ngang câu chuyện, việc các cô gái hành nghề karaoke... ôm “bán” đồ lót của mình cho “thượng đế” cũng là một cách kiếm tiền bằng thân xác. Một cuộc chiều chuộng “thượng đế” đơn thuần, tàn cuộc các cô được “bo” trung bình 300.000 đồng cho 2-3 giờ phục vụ, khách “sộp” thì 500.000 đồng. Đằng này chỉ đơn giản là cởi bỏ nội y, nhanh chóng các cô kiếm được số tiền hơn thế rất nhiều.
Nhân viên các quán karaoke... ôm cho biết, tiếp viên phục vụ 1 tháng kiếm được số tiền không nhỏ. Làm một phép tính nhẩm, trung bình 1 triệu đồng/1 ngày thì 1 tháng cũng đút túi 30 triệu đồng, một con số trong mơ đối với những người đi làm công ăn lương.
Bám theo một tốp khách đi ra từ quán hát Nhật khi đồng hồ đã điểm 12h đêm cho thấy, những vị khách được các chân dài dìu đi liêu xiêu ra khỏi quán và nhanh chóng lên một chiếc taxi phóng mất hút. Bến đậu của những cặp đôi này không đâu khác là những khách sạn gần đó. Thế nhưng, không phải loại “hàng” nào cũng chấp nhận lời đề nghị “mây mưa” hậu... karaoke. Nhưng trong địa hạt ăn - chơi vốn truyền câu cửa miệng “cái gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”, điều đó trở nên đơn giản.
Cách đây vài năm, tại các quán karaoke... ôm xếp vị trí top trên, giá cả dao động từ 700.000 đồng - 1 triệu đồng/suất “tàu nhanh”; nhưng giờ tối thiểu cũng phải từ 1-2 triệu đồng/suất “tàu nhanh” tùy mặt “hàng”, độ thân sơ, có cảm tình với “thượng đế”. Để giữ gìn nhan sắc, đa phần tiếp viên karaoke... ôm thường từ chối những lời đề nghị “qua đêm” (overnight), nếu đồng ý, “thượng đế” cũng sẽ phải trả số tiền không nhỏ. Và cũng không ít các “thượng đế” trời Tây sập bẫy “động bàn tơ” khi qua đêm với gái lạ.
Liên minh karaoke và… bán dâm

Theo ghi nhận của PV báo ĐS&PL, một hiện tượng phổ biến hiện nay là dịch vụ karaoke… ôm “liên kết mại dâm” với nhà nghỉ, khách sạn để kinh doanh. Một số quán karaoke nhỏ, lẻ, mới mở muốn hút khách đã mở thêm dịch vụ hát… ôm. Chưa đủ, có quán còn liên kết với nhà nghỉ sử dụng phương thức mại dâm để lôi kéo khách hàng. Thông thường, chủ quán karaoke không “ăn” tiền bán dâm mà chỉ nhằm hút khách, thu lợi từ tiền rượu - bia bán giá cắt cổ. Hiện nay, trên các diễn đàn, giới trẻ vẫn truyền tay nhau những “list” (danh sách) “hàng” karaoke… ôm, “call girl” “chịu” đi khách dài hàng chục trang với số điện thoại liên hệ, “pass” (mật khẩu).
Mời quý độc giả xem thêm video tại đây: 

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)