Yêu râu xanh già gây sốc với hành vi kỳ quặc

Google News

Anh T. như chết giấc khi thấy đứa con gái mới 9 tuổi của mình và ông lão "yêu râu xanh" hàng xóm gần tuổi 60 đang thực hiện nhiều hành vi kỳ quặc.

Bắt tại trận “Yêu râu xanh”
Trao đổi với PV báo, cơ quan Công an quận Dương Kinh (Công an TP. Hải Phòng) cho biết tin tức, đơn vị này đang điều tra làm rõ việc đối tượng Nguyễn Trọng Minh (SN 1957, trú tại xã Chiến Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng) thực hiện hành vi dâm ô với cháu Vũ Thùy L. (SN 2006, trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng).
Vào khoảng 14h ngày 8/6, khi thấy con gái đi vào nhà bà M. chơi với ông Minh, anh Vũ Văn T. (SN 1980, bố ruột cháu L.) nảy sinh nhiều nghi ngờ vì dạo gần đây, sau khi con gái đi chơi nhà ông hàng xóm về, thường có nhiều biểu hiện thất thường, khó hiểu.
Ngay lập tức, anh báo cáo lên Công an phường Hưng Đạo để cùng phối hợp ập vào nhà ông Minh rình bắt tại trận.
Yeu rau xanh gia gay soc voi hanh vi ky quac
Bắt tại trận yêu râu xanh dâm ô trẻ em - ảnh minh họa. 
Anh và gia đình như chết giấc khi bắt gặp cảnh ông Minh còn mặc độc chiếc quần đùi và cháu L. cũng chỉ còn chiếc quần lót trên người. Anh T. chua xót nói: “Tôi và gia đình cũng có nghi ngờ từ trước, vì mỗi lần sang chơi nhà ông M. về, con bé có nhiều biểu hiện kỳ quái lắm, được cho bánh kẹo, khi là cho tiền nhưng nó không vui... Có lần tôi gặng hỏi cháu bảo: ông M. không cho con mặc quần áo và liên tục sờ soạng cơ thể”.
Cho là cháu còn nhỏ chưa hiểu biết gì, hơn nữa "yêu râu xanh" đã ngoài 60 tuổi, sống cùng vợ và cũng là người đàng hoàng, không điều tiếng gì trong xóm làng. Anh T. chỉ cười xòa cho qua, nhưng trong lòng cũng dấy lên nhiều khúc mắc.
Anh chỉ không ngờ rằng ông lão hàng xóm nhìn cũng rất nhân từ, hiền lành lại giở trò thú tính với con gái mình, đau lòng rằng cháu bé mới chỉ 9 tuổi, ông Minh đã lợi dụng sự non nớt và chưa hiểu biết gì của con trẻ để thỏa mãn dục vọng thấp hèn.
“Trước đây, cháu L. vẫn thường sang nhà ông Minh chơi và xem thả diều. Gia đình cứ nghĩ ông ấy là người đứng đắn nên cho cháu sang chơi. Nào ngờ, thời gian gần đây, khi ở nhà ông Minh về, cháu L. thường có những biểu hiện kỳ quặc. Khi gia đình hỏi thì cháu mới kể việc ông Minh nhiều lần sờ soạng người cháu mỗi khi sang chơi.
Vì thế, chiều 8/6, khi tôi đi làm qua thấy cháu L. vào nhà ông Minh chơi nên nghi ngờ và báo công an. Khi đến nhà ông ấy, ai cũng bất ngờ vì con tôi chỉ có cái quần nhỏ và ông Minh cũng chỉ mặc quần đùi. Gã này đã sinh dục vọng và có một số lần dâm ô với cháu”, anh T. cho biết.
Cũng theo lời anh T. sau khi bắt quả tang vụ việc, lực lượng công an đã dẫn ông Minh về phường và báo cáo lên Công an quận Dương Kinh để điều tra. Khi đó, ông Minh nói cháu L. sang chơi thường xuyên nên coi như con cháu trong nhà, sau đó nảy sinh ý đồ đen tối.
Ngồi cạnh bố, cháu L. rụt rè và ngây ngô cho biết: “Ông thường bảo cháu chơi trò chơi cưỡi lừa nhưng cháu không được nói cho ai đâu vì như thế là không ngoan và ông sẽ không thưởng nữa...”.
Mẹ cháu L. cho biết, gia đình chị cũng khá khó khăn. Chị làm công nhân nên đi suốt ngày, gia đình cũng rất ân hận khi không trông coi, sát sao được cháu khi ở nhà. Cũng may hôm đó bố cháu đi làm trông thấy, nếu không không biết tình trạng này còn tiếp diễn đến bao giờ hay bất hạnh hơn khi thú tính của ông M. không chỉ dừng lại ở việc dâm ô, gia đình cũng không dám nghĩ hơn nữa.
Chị H. cũng cho hay gia đình đã đưa cháu L. đi giám định nhưng thời điểm hiện tại chưa có kết quả, gia đình đang rất lo lắng, sợ ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống của cháu sau này.
Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong
Sự việc gây xôn xao cả khu phố, loan khắp vùng như một câu chuyện làm quà nóng sốt với nhau. Không ai ngờ ông Minh lại làm trò như vậy với cháu L.. Thậm chí, nhiều người nghe thấy chuyện đáng xấu hổ đó của ông Minh còn quần đùi, áo cộc tay chạy ra đường để “hóng” sự tình câu chuyện.
Chị L. ở tổ 9 cho hay: “Tôi nghe râm ran ngoài chợ mấy hôm nay, nhưng người thì nói thế này, người nói thế kia không biết đằng nào mà lần. Cho dù thế nào thì cũng không thể chấp nhận được. Bằng ngần ấy tuổi rồi mà lại đổ đốn làm bậy với con bé đáng tuổi cháu mình. Tệ hại quá”.
Bà Vân sống gần đó cho biết: “Khi nghe chuyện này từ một số người dân, tôi còn mắng họ dựng chuyện vì khi xảy ra sự việc, tôi đi vắng, không tin ông ấy lại làm chuyện bậy bạ với một đứa trẻ con như vậy” .
Theo tìm hiểu của PV, ông Minh là người xã Chiến Thắng, huyện An Lão, vài năm trước ông có chuyển về đây và sinh sống với bà M., một người hàng xóm nhà anh T.. Bề ngoài ông Minh không có biểu hiện gì khác thường, giao tiếp với người dân xóm làng rất lịch thiệp nhưng không ai ngờ đằng sau sự tử tế ấy lại là hành vi đồi bại với cháu bé 9 tuổi. Công an quận Dương Kinh cho biết, vụ việc hiện tại vẫn đang được điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng “yêu râu xanh” một cách thích đáng trước pháp luật.
“Tội dâm ô đối với trẻ em” được quy định tại Điều 116 BLHS
Theo đó hành vi dâm ô đối với trẻ em là hành vi tình dục nhưng không phải là hành vi giao cấu. Nhưng hành vi đó có đặc điểm thỏa mãn hoặc khêu gợi, kích thích nhu cầu tình dục. Đối tượng ở hành vi dâm ô này là trẻ em. Trẻ em có thể bị hành vi dâm ô tác động đến thân thể, nhưng cũng có thể chỉ bị chứng kiến những hành vi dâm ô...
Khung hình phạt của tội này thấp nhất là 6 tháng tù và cao nhất có thể lên tới 12 năm tù.
Theo Bùi Quỳnh/Người Đưa Tin

Bình luận(0)