Xót xa nam sinh cứu bạn đuối nước... cùng chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy bạn không biết bơi té xuống sông, các bạn đều bỏ chạy, duy nhất Nguyễn Thành Đạt nhảy xuống cứu, nhưng chẳng may, cả 2 đều chết đuối.

Vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra khoảng 16h ngày 19/10 tại cống Vàm Bà Dơn (thuộc khúc sông Sài Gòn), ấp Bình Đức, xã Bình Nhâm, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương làm 2 nam sinh lớp 9 trường THCS Tân Thới (TX Thuận An) tử vong.
Hiện trường ven sông Sài Gòn, nơi xảy ra tai nạn làm 2 nam sinh chết đuối.
Theo thông tin ghi nhận tại hiện trường, chiều cùng ngày, sau giờ tan trường, nhóm nhiều em học sinh trên đường về nhà đã ghé cống Vàm Bà Dơn đùa giỡn và chẳng may em Phạm Hải Kiệt (16 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, TX Thuận An) bị té xuống nước. 
Do không biết bơi, Kiệt chới với cầu cứu nhưng các bạn đã hoảng sợ bỏ chạy. Lúc này, em Nguyễn Thành Đạt (15 tuổi, ngụ đường Bình Nhâm 83, xã Bình Nhâm) là bạn học cùng lớp, đã không ngần ngại nhảy xuống cứu bạn.
Tuy nhiên, do bị Kiệt hoảng loạn níu kéo, Đạt không thể cứu được và cả 2 dần chìm sâu xuống sông.
Những người bạn học ngồi quanh để nhìn lại bạn Đạt lần cuối.
Gia đình em Kiệt đang lo hậu sự.
Lúc này, người dân nghe tiếng kêu cứu đã chạy ra và vớt được Kiệt đưa đi cấp cứu nhưng em đã tử vong sau đó. Riêng Đạt gần 1 giờ sau mới tìm thấy thi thể nằm kẹt trong ống cống.
Sau khi làm xong thủ tục, CQĐT Công an TX Thuận An đã bàn giao thi thể các em cho gia đình lo hậu sự.
Lực lượng Công an điều tra vụ tai nạn 
Được biết, gia đình cả 2 em học sinh này đều thuộc diện nghèo của địa phương. Trước hoàn cảnh trên, cơ sở mai táng Sáu Phương (chợ Lái Thiêu) đã giúp đỡ cho các em quan tài để chôn cất.
Vũ Sơn

Bình luận(0)