Xác minh clip dân bị cảnh sát giao thông đánh

Google News

Ngày 26/12, lãnh đạo Công an huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đang làm rõ hình ảnh trong clip dân bị cảnh sát giao thông đánh ngày 23/11.

Ngày 26/12, lãnh đạo Công an huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đang làm rõ hình ảnh dân bị cảnh sát giao thông đánh trong clip dài 1 phút 30 giây do anh Thái Nhật Trường (24 tuổi, ngụ ấp Rẫy Mới, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị) cung cấp.
xac minh clip dan bi canh sat giao thong danh hinh anh
 Hình ảnh được cắt ra từ clip dài 1'30 do anh Thái Nhật Trường quay lại.
Nội dung cho thấy những cảnh sát giao thông đứng xung quanh 2 thanh niên có biểu hiện say xỉn rồi sau đó có một người mặc áo vàng vung tay đánh, khống chế hai thanh niên.
Theo anh Trường, người bị cảnh sát giao thông đánh đúng là anh. Sự việc xảy ra vào tối 23/11. Cũng bị đánh vào đêm hôm đó còn có một người bạn của anh là Ngô Nhật Truyện (24 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Phú Lộc).
Mời các bạn xem clip nghi vấn cảnh sát giao thông đánh người:

Anh Trường kể: “Tôi đưa bạn về nhà rồi quay lại quán nhậu ở bờ kè Phú Lộc. Một lúc sau cảnh sát giao thông đến kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Trong lúc tôi chấp hành thì Triệu thắc mắc với mấy anh cảnh sát là tôi đang ngồi chứ đâu chạy xe mà đo nồng độ cồn. Thấy Triệu nói vậy, tôi thấy bạn nói đúng nên có quay sang cãi với cảnh sát, vì thế mới bị họ đánh”.
Hậu quả của vụ xô xát là cả Trường và Triệu bị đánh, sau đó được đưa về công an thị trấn Phú Lộc.
 Khi được cho về, anh Truyện vào bệnh viện điều trị và được bệnh viện xác định có vết rách miệng dài 1cm, máu chảy nhiều.
Theo lãnh đạo Công an Thạnh Trị, vụ việc được xác minh làm rõ để xử lý sớm trong tháng 1/2015.
Theo TPO

Bình luận(0)