Vợ sếp tố chồng mua nhà cho bồ, dại hay khôn?

Google News

Mạng xã hội hôm qua xôn xao với việc Phó Giám đốc Sở NNPTNT Vũ Ngọc A. bị chính người vợ của mình làm đơn tố cáo chồng ngoại tình.

Mạng xã hội hôm qua xôn xao với việc Phó Giám đốc Sở NNPTNT Vũ Ngọc A. bị chính người vợ của mình làm đơn tố cáo chồng ngoại tình, mang tiền của gia đình đi mua nhà cho bồ nhí là cô H. sinh năm 1990.
Ông A. cặp với cô H. đã lâu, vợ can ngăn nhiều lần không được, mang cả 4 tỷ đi mua nhà ở Hà Nội cho cô H. đứng tên. Cực chẳng đã, người vợ đã phải làm đơn tố cáo chồng, làm một việc mà các cụ gọi là “vạch áo cho người xem lưng”, “xấu chàng hổ ai”. Chắc việc này cũng khiến người vợ phải suy nghĩ nhiều.
Vo sep to chong mua nha cho bo, dai hay khon?
Lá đơn tố cáo chồng của bà vợ ông Phó Giám đốc Sở NNPTNT Gia Lai. 
Dân mạng bàn tán xôn xao lắm. Người thì bảo chị vợ dại, nếu tố chồng như thế thì e là chồng mất chức, mình mất chồng, rồi lại trắng tay. Người thì bảo chị vợ khôn, việc gì phải đi lột áo lột quần tình địch đánh ghen, người có lỗi là chồng chị, nếu không nhờ cơ quan, tổ chức vào cuộc thì đời nào ông chồng sợ. Tố cáo chồng là nước cờ cao tay.
Tất nhiên phải là người trong cuộc mới biết được “trong chăn có rận”, mới biết “ma ăn cỗ”. Chị vợ đã đến nước này thì xem như chấp nhận mất tất cả. Đọc lá đơn của chị mà thấy nhiều nỗi đắng cay.
Nhưng có lẽ, là người ngoài, chúng ta cảm thông với chị nhiều hơn, và cũng bất bình nhiều hơn khi một người đã có vị trí trong xã hội, là phó giám đốc một Sở trong tỉnh, vậy mà vẫn không qua được cái ải “má hồng”.
Trường hợp của ông A. ở Gia Lai có phải hiếm không? Hay rất nhiều những ông cán bộ như thế, có tiền bạc rủng rỉnh, có quyền thì ngay lập tức phụ bạc vợ, mang tiền đi cung phụng các cô nhân tình trẻ trung xinh đẹp, chỉ là chưa bị lộ ra mà thôi?
Giữ gìn đạo đức, tu dưỡng rèn luyện lối sống… là những điều mà cán bộ công chức nào cũng hô hào học tập, rèn luyện, thế nhưng gần đây, những “scandal” làm nóng dư luận xã hội lại thường đến từ tầng lớp các cán bộ công chức là phần nhiều.
Người thì ngoại tình như ông A bị vợ tố, người thì xây biệt thự trên đất trái phép như ông Nguyễn Sỹ Kỷ - Phó Ban Nội chính tỉnh Đăk Lăk, có người xây biệt phủ “chui” như ông Phạm Thanh Hà - Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Kon Tum, người lại xây biệt thự trên đất trái phép như ông Nguyễn Văn Đấu- Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai…
Các cán bộ công chức giữ những vị trí cao ở các địa phương, thế nhưng không làm gương cho người dân học tập, trái lại, chính họ lại có những việc làm vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật, thì hỏi làm sao có thể nói để người dân nghe theo?
Ấy là còn chưa kể, “dịch” cả nhà làm quan, cả họ làm quan, bố bổ nhiệm con, chồng bổ nhiệm vợ, anh bổ nhiệm em… còn đang “lây lan” ở nhiều địa phương, bất chấp sự bất bình của người dân cũng như sự vào cuộc của các cơ quan trung ương.
Dân đang nhìn vào cách hành xử của các vị cán bộ đấy. Nếu muốn giữ vững kỷ cương, nếu muốn người dân chấp hành pháp luật, thì những vị cán bộ, công chức phải là những người làm gương.
Từ lá đơn tố cáo chồng ngoại tình, mua nhà cho bồ nhí của một người vợ ông Phó giám đốc Sở, có thể thấy đạo đức của một bộ phận cán bộ, công chức đang thực sự xuống cấp. Đó là điều đánh lo, đáng cảnh báo cho toàn xã hội.
Theo Mi An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)