Vợ giết chồng ở Hưng Yên: “Giết chồng để đi tù... cho nhẹ người“

Google News

(Kiến Thức) - Do hai vợ chồng hay cãi nhau nên nhiều lần Thêu nghĩ quẩn, chỉ muốn giết chồng sau đó đi tù cho nhẹ người…

Cho đến thời điểm hiện tại, người thân và hàng xóm tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc vừa xảy ra với anh Phan Văn Khang (32 tuổi), bị vợ là An Thị Thêu (28 tuổi) dùng dây sạc điện thoại siết cổ dẫn đến tử vong tối 19/9.
Hung thủ An Thị Thêu cùng tang vật tại cơ quan điều tra.
Gạt nước mắt, bà Hoàng Thị Hoản (61 tuổi - mẹ đẻ nạn nhân Khang) kể lại: “Thêu và Khang lấy nhau sinh được 2 đứa con trai (đứa lớn năm nay 10 tuổi, đứa thứ hai 6 tuổi). Hai vợ chồng nó thuê phòng trọ ở địa chỉ số 189K2 Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên để bán nước giải khát và rửa xe máy kiếm thêm thu nhập...
... Hôm 19/9, Thêu trực tiếp gọi điện cho tôi nói vừa có tai nạn xảy ra với chồng. Trong điện thoại, tôi nghe Thêu vừa nói vừa khóc nghẹn. Khi tôi nhận được tin Khang đã chết, chân tay tôi như rụng rời. Lúc ấy, người trong nhà không ai cho tôi ra phòng trọ con nên đành phải ở nhà đợi thông tin”.
Bà Hoàng Thị Hoản (mẹ chồng của hung thủ Thêu). 
Hai vợ chồng Khang và Thêu thường xuyên xảy ra cãi vã nhưng không phải lớn lắm. Hai đứa nó chỉ cãi nhau một lúc, rồi sang ngày mai lại quên ngay… Không ai ngờ sự việc lại ra nông nỗi này. Hôm gia đình tổ chức tang lễ cho Khang, cháu lớn không biết gì. Lúc người nhà đeo khăn tang lên đầu cho cháu, cháu còn xấu hổ chạy vào trong buồng. Cứ nhìn hai đứa cháu tôi lại thấy đau xót, tội nghiệp…”.
Qua tìm hiểu được biết, từ ngày nạn nhân Khang lấy vợ (hung thủ Thêu), anh chỉ biết có vợ và luôn chăm chỉ làm ăn để kiếm thêm thu nhập lo trang trải cuộc sống và lo cho các con ăn học. Tuy nhiên, anh Khang hay uống rượu, trong cơn say lại thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ. Do hai vợ chồng hay cãi nhau nên nhiều lần Thêu nghĩ quẩn, chỉ muốn giết chồng sau đó đi tù cho nhẹ người…
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Chị Lương Thị Yến (hàng xóm gần nhà trọ của anh Khang), cho biết: "Khoảng 5h sáng 20/9, chúng tôi thấy lực lượng công an ra sau nhà trọ tìm tang vật (dây sạc điện thoại). Trước đó, tối 19/9, hai vợ chồng Thêu và Khang cãi nhau rất to. Lúc tôi chạy sang đến nơi chỉ còn thấy 2 mẹ con Thêu trong nhà, anh Khang nằm trên giường 2 chân duỗi thẳng, tay phải vắt ngang bụng. Mặt tím tái, miệng méo xệch, trên cổ có nhiều vết cào cấu". 
Còn theo lời kể của chị chị Hoàng Thị Thắm (hàng xóm), trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng nạn nhân có đánh nhau, ai sống gần nhà trọ cũng nghe thấy. Tuy nhiên, họ tưởng hai vợ chồng Khang và Thêu cũng chỉ cãi vã như mọi hôm nên không ai sang can ngăn.
Hiện, ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân về vụ việc, lực lượng công an thị trấn Trần Cao đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân, đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng An Thị Thêu về hành vi giết người.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật…
Mạnh Hưng

Bình luận(0)