URC nói gì về khách tử vong khi đang uống trà xanh C2?

Google News

(Kiến Thức) - "Chúng tôi sẽ cho người đến quán nước xảy ra vụ việc để tìm hiểu, đồng thời liên hệ với phía công an để hỏi rõ hơn về vấn đề...".

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông 49 tuổi kêu nhức đầu, rồi gọi một chai trà xanh C2 của công ty TNHH URC Việt Nam uống; một lúc sau bất ngờ ngã bật ngửa ra sau và tử vong, Kiến Thức đã trao đổi với bà Nguyễn Thiên Hương, Giám đốc PR của Công ty TNHH URC Việt Nam về vấn đề này.
 Chai trà xanh C2 của Công ty URC Việt nam.
Bà Nguyễn Thiên Hương cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ khi nghe thông tin này. Hiện, chúng tôi chưa biết gì về vụ việc. Cảm ơn Báo điện tử Kiến Thức đã phản ánh đến chúng tôi. Công ty sẽ cho người kiểm tra và xác minh thông tin này sớm nhất có thể”.
 Hiện trường ông Á bất ngờ ngã bật ra sau và tử vong. 
Ông Nguyễn Phước Quý Trường, Quản lý nhãn hàng trà xanh C2 của công ty TNHH URC Việt Nam, cho biết: “Hiện, chúng tôi chưa nhận được thông tin gì từ phía cơ quan công an cũng như phản ánh của những người liên quan về vụ việc này. Dù chưa biết nguyên nhân là gì, song sự việc cũng liên quan đến nhãn hàng trà xanh C2 của chúng tôi nên trước tiên chúng tôi sẽ cho người đến quán nước xảy ra vụ việc trên để tìm hiểu, đồng thời cho người liên hệ với phía cơ quan công an để hỏi rõ hơn về vấn đề. Chúng tôi chưa thể phát biểu gì thêm thời điểm này, vì nguyên nhân sự việc vẫn đang đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ”.
"Dù nguyên nhân dẫn đến tử vong của người đàn ông này là gì thì chúng tôi cũng xin thành thật chia buồn đến gia đình nạn nhân và chúng tôi rất sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra nếu có yêu cầu", ông Trường nói thêm.
Trước đó khoảng 16h ngày 20/7, ông Huỳnh Văn Á đi xe máy Honda Airblade dừng lại tại một quán giải khát vỉa hè ven đường số 12 (KP3, phường Bình An, quận 2), rồi gọi một chai trà xanh C2 uống.
Theo trình báo của chủ quán, khi đang uống trà xanh C2, ông Á than nhức đầu rồi bất ngờ ngã bật ngửa ra sau nằm bất động. 
Khi đến kiểm tra, chủ quán hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tắt thở, liền hô hoán người dân xung quanh và vụ việc được trình báo công an quận 2.
Hiện, chưa rõ nguyên nhân tử vong của ông Á và vụ việc vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ công an quận 2 làm rõ.
Minh Hiếu

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyên Thànhk

Sao dạo này thấy nhãn hàng C2 hay len báo thế nhĩ.Đơn giản chỉ trùng hợp thế thoi sao

Minh Hiền

văn lâm

Khả năng ông này bị tai biến mạch máu não nặng chứ dù có độc trong trà c2 cũng không chết nhanh thế được.