“Tỷ phú” ve chai sốt ruột chờ... 5 triệu yên Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Nữ tỷ phú ve chai đang hàng ngày mòn mỏi chờ “Hội đồng tư vấn” xem xét trả cho mình số tiền 5 triệu yên Nhật dù thời hạn 10 ngày đã qua…

Sáng sớm 1/6, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tỷ phú ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật trong thùng loa cũ) cho biết: “Đến hôm nay, dù đã bước sang ngày thứ 13 của thời hạn mà công an quận Tân Bình hứa sẽ lập hội đồng tư vấn (sau 10 ngày) xem xét trao trả số tiền cho tôi nhưng vẫn chưa có thông tin gì”.
“Ty phu” ve chai sot ruot cho... 5 trieu yen Nhat
Nữ "tỷ phú" ve chai đang mòn mỏi chờ "Hội đồng tư vấn" giải quyết số tiền mình may mắn nhặt được. 
Chị Hồng tỏ ra vô cùng mệt mỏi vì sống trong cảnh chờ đợi, thất vọng, hy vọng và…chờ đợi. Nữ “tỷ phú” thông tin thêm: “Nếu trong ngày hôm nay vẫn không nhận được thông tin gì từ công an, tôi và luật sư đại diện của mình sẽ đến công an quận Tân Bình để hỏi rõ”.
Trước đó, chiều 18/5, công an quận Tân Bình đã bác đơn của bà Phạm Thị Ngọt (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, người xuất hiện vào “phút 89” tranh chấp số tiền 5 triệu yên Nhật với chị Hồng) và xác định số tiền 5 triệu yên (tương đương khoảng 1 tỷ đồng) sẽ hoàn toàn thuộc về chị Hồng.
Tuy nhiên, theo công an quận Tân Bình, do vụ 5 triệu yên chưa từng xảy ra nên cơ quan này gặp lúng túng trong cách xử lý. Công an quận Tân Bình cho rằng, cần lập một hội đồng tư vấn để xem xét và thảo luận hình thức và xem cơ quan nào sẽ trao trả số tiền trên cho chị Hồng, thời hạn để hội đồng tư vấn xem xét trong khoảng 10 ngày.
Vũ Sơn

Bình luận(0)