Tình tiết mới, bất ngờ vụ mẹ kế bạo hành con chồng

Google News

(Kiến Thức) - Biết được tin vợ mới của chồng đánh đập con mình dã man, chị Y. đã sang nhà hàng xóm nấp nhờ và quay được clip.

Dư luận đang phẫn nộ trước vụ việc mẹ kế cầm cốc đánh con chồng dã man ở Hà Nội. Thông tin phản ánh về việc chị N.K.D (ở phường Minh Khai,quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đánh con chồng - anh Nguyễn Viết H. là cháu Nguyễn Viết T. (5 tuổi) thâm tím khắp cơ thể. Dù cho cháu bé có gào khóc thảm thiết nhưng người phụ nữ vẫn dùng cốc đánh vào cháu bé.
Tinh tiet moi, bat ngo vu me ke bao hanh con chong
 Một số thương tích vẫn còn thâm tím trên cơ thể cháu T. vì bị mẹ kế bạo hành.
Để làm rõ hơn những thông tin liên quan, chiều ngày 15/11, PV Kiến Thức đã tìm đến khu vực xảy ra vụ việc và được nhiều người dân tổ dân phố Văn Trì 4 (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cho hay, việc nêu trên đã xảy ra cách đây hai tháng. Tuy nhiên đến nay đoạn clip cùng với các thông tin mới được tung lên mạng xã hội. “Chúng tôi xem đi xem lại đoạn clip ai cũng thấy thương cháu T., còn nhỏ tuổi mà bị mẹ kế đánh đập dã man quá”, một người dân bày tỏ.
Tinh tiet moi, bat ngo vu me ke bao hanh con chong-Hinh-2
 Ông Nguyễn Trọng Hòa chia sẻ thông tin với PV.
Theo lời của ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân cháu Nguyễn Viết T.), thì trước đây anh H. cùng chị Y. cưới nhau và có hai người con (một là cháu T., cùng một bé gái khác). Tuy nhiên do cuộc sống thường xảy mâu thuẫn nên hai người đã quyết định ly hôn để giải thoát cho nhau. Hai con của chị Y. sau đó được ở cùng anh H. Thế nhưng anh H. đã đi bước nữa và lấy chị N.K.D.. Hai người có thêm một con trai riêng.
Ông Hòa cho biết: “Nghe tin D. đánh con mình, chị Y. sang nhờ nấp ở nhà hàng xóm rình và đã quay clip. Y., bức xúc lắm, lúc vừa quay clip tay vừa run run định xuống tận nhà làm cho ra nhẽ nhưng mọi người khuyên can. Đến ngày hôm sau lại tái diễn nên Y., đã lên công an trình báo”.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thái Bình - Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4 (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Ở địa phương, anh H. là người hiền lành. Anh H. cưới cô D. hiện là cô giáo trường mầm non trên địa bàn. Cuộc sống vợ chồng tôi thấy bình thường còn việc đánh con chồng khi sự việc xảy ra tôi mới biết”.
Trước đó, lý giải về việc bạo hành con riêng của chồng, chị N.K.D. cho rằng: “Do áp lực từ phía gia đình và hành động bộc phát nên tôi không kiềm chế được hành động của mình. Hiện sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an, tôi sẽ chờ họ giải quyết. Tôi không phải là người như vậy, nhưng khi đoạn clip đó được tung lên mạng họ chỉ suy nghĩ một chiều, dù sao những người ấy cũng không sống trong hoàn cảnh của tôi, nên họ không thể hiểu được”.
Hiện hai con của anh H. được Công an giao cho chị Y (vợ cũ) nuôi dưỡng và chăm sóc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)