Tình tiết bất ngờ vụ bé trai bị bố đẻ bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo trường Ngọc Hà (Hà Nội) cho biết, trước đây bé trai bị bạo hành học rất giỏi, ngoan ngoãn, nhưng đang học giữa chừng thì bố cháu xin thôi học.

Cụ thể, bà Nguyễn Bích Thủy Hiệu phó Trường tiểu học Ngọc Hà (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, trước kia em Khánh - bé trai bố đẻ bạo hành là học sinh ngoan ngoãn, kết quả trong hai năm học 2014 – 2015 và năm học 2015-2016 đều xuất sắc. Tuy nhiên, sau lễ khai giảng vào tháng 9/2016, học sinh Khánh không đến trường nữa.
Theo lời của cô Thủy, khi nhà trường liên hệ với phụ huynh cháu Khánh thì bố của cháu cho biết đã chuyển trường cho con, nhưng lại xin được làm các thủ tục xin thôi học, rút hồ sơ qua mạng.
 Trường Tiểu học Ngọc Hà, nơi cháu Khánh từng theo học.
“Khi nghe tin về sự việc xảy ra với cháu Khánh, nhà trường đã đến thăm hỏi gia đình, động viên em em. Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến thăm cháu vẫn nhận ra cô và xúc động khi cháu bày tỏ mong muốn được tiếp tục tới trường." bà Nguyễn Bích Thủy chia sẻ.
 Hình ảnh cháu Gia Khánh bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành thâm tím khắp cơ thể.
Đáng chú ý, khai tại cơ quan công an, mẹ kế - Phạm Thị Tú Trinh lại nói rằng cháu không thích đi học nên cô này và chồng không liên hệ trường cho cháu. (Xem thêm >> Mẹ kế khai chỉ "đánh nhẹ" bé trai 10 tuổi vì cháu nghịch ngợm)
Hiện công tác điều tra vụ bạo hành này tiếp tục được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ. 
Bảo Ngân

Bình luận(0)