Thiếu nữ 9X Hà Tĩnh trở về nhà sau 1 tháng “mất tích” bí ẩn

Google News

Gần 1 tháng mất tích khi đi ra Hà Nội làm visa, thiếu nữ người Hà Tĩnh đã quyết định trở về nhà, sau đó bắt xe vào Bình Dương thăm mẹ ruột.

Liên quan đến thiếu nữ Phan Thị Huyền (SN 1997) trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh mất tích sau tin nhắn lạ, ngày 16/3, ông Phan Thành Liệu (ông nội Huyền) cho biết, Huyền đã trở về nhà.
Thieu nu 9X Ha Tinh tro ve nha sau 1 thang “mat tich” bi an
Thiếu nữ Phan Thị Huyền hiện đã trở về. 
“Cách đây mấy ngày, Huyền trở về nhà rồi bắt xe đi Bình Dương thăm mẹ luôn. Lúc cháu về, tôi thấy sức khỏe của cháu vẫn rất tốt, tuy nhiên cháu hơi sợ một tí. Cháu quyết định sẽ vào Nam ở với mẹ và tìm việc làm trong đó", ông Liệu cho hay.
Ông Liệu thông tin thêm: Khi được hỏi về việc mất tích, Huyền lý giải là vì lúc đầu ý định ra Hà Nội làm thủ tục để đi xuất khẩu lao động Đài Loan, nhưng sau đó gặp hai ông bà làm chủ quán ăn thuê với mức lương khá cao nên quyết định xin vào làm. Huyền sợ mẹ và gia đình không đồng ý, vì vậy đã tắt điện thoại. Huyền cũng không ngờ sự việc đó được mọi người quan tâm, chú ý đến vậy.
Bà Nguyễn Thị Liễu (bà nội Huyền) chia sẻ: “Cháu còn nhỏ nên suy nghĩ chưa kỹ nên mới khiến gia đình lo lắng. Cảm ơn công an và báo chí đã vào cuộc điều tra. Hiện, cháu đã trở về rồi nên không cần tìm nữa”.
Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, hiện tại công an cũng đã ngừng tìm kiếm em Phan Thị Huyền. Phía gia đình em này cũng không có yêu cầu gì thêm.
Thieu nu 9X Ha Tinh tro ve nha sau 1 thang “mat tich” bi an-Hinh-2
Tin nhắn cuối cùng trước khi mất tích. 
Trước đó, tối 19/2, Huyền đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu. Sáng hôm sau, Huyền gọi điện cho người thân báo đã đến nơi và đang bắt xe ôm đi sang Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo, đóng ở Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, chị Phan Thị Yến (chị ruột của Huyền) nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ. Lo lắng có chuyện xảy ra, chị Yến gọi điện lại cho Huyền thì máy không liên lạc được.
Sau đó, chị Yến đã nhờ một người cậu ở Hà Nội đến Công an quận Hoàng Mai trình báo, đồng thời cũng nhờ ông nội lên trụ sở UBND xã Cổ Đạm tường trình toàn bộ sự việc, mong muốn được giúp đỡ tìm em gái.
Theo Anh Ngọc/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)