Thanh tra kho bạc Hải Dương tra tấn vợ đến chết thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, Hiếu đã dùng chân tay đấm đá khiến người từng đầu gối vai ấp với mình gãy đến 13 xương sườn trước khi tử vong.

Liên quan đến vụ án mạng đau lòng, đối tượng Vũ Trung Hiếu (SN 1974) thanh tra kho bạc nhà nước chi nhánh tỉnh Hải Dương đấm, đá vợ là chị Vũ Thị Minh (SN 1974), nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh tại Hải Dương đến chết, hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai để sớm làm sáng tỏ vụ án.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, vào hồi 12h ngày 29/3, do mâu thuẫn vợ chồng, Hiếu đã dùng chân, tay đánh chị Minh vào mặt, bụng và sườn. Khi thấy chị Minh ngất, Hiếu đã bế chị Minh đặt lên giường và hô hoán hàng xóm sang đưa chị Minh đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Đến 16h25, do vết thương nặng, chị Minh đã tử vong.
Kết quả khám nghiệm cho thấy, chị Minh bị thương sưng phù nề ở trán, hai môi. Hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy đến 13 xương sườn. Tim bị vỡ tâm thất phải và rách phổi. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hải Dương đã bắt đối tượng Vũ Trung Hiếu để điều tra về hành vi giết người.
Thanh tra kho bac Hai Duong tra tan vo den chet the nao?
 Gia đình nạn nhân đau đớn tổ chức tang lễ (Ảnh: Hải Ninh).
Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng, PV Kiến Thức đã tìm đến ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Căn nhà 4 tầng khang trang đứng đơn lẻ. Gia đình nạn nhân đang tổ chức tang lễ cho người xấu số. Bên di ảnh chị Minh, hai con trai chị đứng hai bên, nước mắt trực trào. Ai đến viếng chứng kiến cảnh này cũng rơi nước mắt.
Ông Phạm Sỹ Thắng, tổ phó tổ 20, Vạn Lộc, đồng thời là hàng xóm gia đình chị Minh cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ. Hôm 29/3, những người hàng xóm nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà anh Hiếu, chị Minh khi đến anh Hiếu nói chị Minh bị cảm nên mọi người đưa đi cấp cứu. Nào ngờ, chính người chồng này đã đánh vợ đến tử vong. Khi công an đến đông, niêm phong căn nhà, mọi người trong khu phố ai cũng bàng hoàng.
Ông Thắng cho biết, từ trước đến nay, người dân khu phố cũng chỉ nghe nói đến việc anh Hiếu thi thoảng có đánh chị Minh, còn đánh như thế nào không ai chứng kiến. Bình thường sau khi đi làm về anh Hiếu hay đi câu cá, sống với bà con lối xóm rất hòa thuận, nào ngờ ẩn sau người đàn ông ấy lại là thói côn đồ. Có lẽ do anh Hiếu có tính hay ghen nên mới hành động như thế.
“Tôi biết buổi trưa (29/3) chị Minh đi đám cưới về, không biết Hiếu có đi cùng không nhưng lúc đó khoảng hơn 12h trưa. Sau đó hai người cãi nhau cũng lâu. Rồi Hiếu gọi những người xung quanh đến đưa Minh đi cấp cứu vì Minh bị cảm. Sau đó, khoảng hơn 16h, tôi được báo là Minh đã chết tại bệnh viện”, ông Thắng cho hay.
Ông Vũ Đức Trọng, PGĐ Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương chia sẻ: “Khi nghe tin, cả cơ quan bàng hoàng, bản thân tôi cũng bị sốc. Không nghĩ việc xảy ra là sự thật. Hiếu chuyển về làm cán bộ của Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương từ năm 2011. Trước đó anh ấy vào ngành từ năm 1994. Hơn 20 năm công tác, ai cũng biết anh Hiếu là người chăm chỉ, chu đáo và yêu thương vợ con. Chị Minh làm cán bộ ngân hàng, bận hơn nên anh ấy mỗi lần đi làm về đều nấu ăn, chăm con. Ở cơ quan, anh Hiếu được bầu là người đàn ông đảm nhất. Thế nên tôi nghe tin anh Hiếu đánh chị Minh, tôi rất ngạc nhiên”.
Trái ngược với sự nhìn nhận từ những đồng nghiệp nơi Hiếu công tác, một số nhân viên ngân hàng BIDV trong đám tang của chị Minh đã khóc khi nhắc đến chị Minh. Họ bàn tán về việc chị Minh bị chồng hành hạ với những trận đòn dã man, kéo dài triền miên trước đó. Một đồng nghiệp làm cùng chị Minh cho biết “Lúc chị Minh vào viện, chị ấy có kêu khó thở, không nói là bị đánh như thế nào. Người phụ nữ đến cả lúc chết cũng không nói về việc bị chồng đánh thế mà người chồng vũ phu vẫn hành động dã man như thế”.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lương Phước Thọ

Đọc bài thấy cảm động thương cho người đán bà xấu số nầy lấy phải người đàn ông quá tàn bạo, dã man đánh chết vợ, gãy cho đến 5-7 xương sườn, vỡ tim , xưng mặt...Một cán bộ có chức có quyền, có học thức( nhưng không đạo đức ) ra tay tàn nhẩn vớ vợ từng tay ấm má kề như vậy,Khi vợ bị thương nặng sợ trách nhiệm mới kêu cứu chở vợ đi cấp cứu, chớ không phải y từ bỏ ý định, dã tâm đánh vợ cho chết, điều nầy tòa án nên cân nhắc cho đúng tội phạm nầy.

Minh Hiền

nguyễn an

Tôi nghĩ dùu sự việc có như thế nào nhưng Hiếu giết vợ cũng là hành động sai trái không thể tha thứ.Đây không phải lần đầu đánh vợ nên mới dã man vậy. Thật sự đau lòng vì xã hội còn nhiều bạo lực gia đình, và còn nhiều ở những người được coi là thành phần trí thức. Và cũng còn rất nhiều những phụ nữ phải cam chịu, nén và giấu nỗi đau trong bạo lực gia đình.