Thâm nhập động sung sướng trong bóng quán cà phê

Google News

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Khánh Hòa) vừa phối hợp với Công an TP.Nha Trang triệt phá động mại dâm núp bóng quán cà phê giải khát Hà Liên.

Ngày 12/8, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa phối hợp với Công an TP. Nha Trang triệt xóa động mại dâm núp bóng quán cà phê giải khát trá hình có tên Hà Liên trên đường Pasteur, phường Xương Huân, TP. Nha Trang.
Đây là động mại dâm do Hàng Thị Kim Liên (53 tuổi, trú tại đường Trịnh Phong, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang) và Nguyễn Thị Thu Hà (40 tuổi, trú tại đường Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang) làm chủ, trực tiếp điều hành.
Tham nhap dong sung suong trong bong quan ca phe
2 "má mì" Hoàng Thị Kim Liên và Nguyễn Thị Thu Hà. Ảnh: ANTĐ 
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, thời gian qua, PC45 đã nhận được thông tin từ quần chúng phản ánh về việc quán cà phê Hà Liên trên đường Pasteur có biểu hiện nghi vấn về hoạt động mại dâm khá công khai, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự của địa phương.
Trước thông tin trên, PC45 đã cử các trinh sát tiến hành theo dõi, xác minh.
Cụ thể, hàng đêm cứ khoảng từ 19h30 hàng ngày là quán cà phê Hà Liên bắt đầu mở cửa. Lúc này, dưới ánh đèn mờ, các cô gái bán dâm ăn vận mát mẻ cũng lui tới quán của hai tú bà Liên và Hà.
Bình thường quán Hà Liên tập trung từ 6 đến 8 cô gái có nhan sắc tới, ngồi vắt vẻo trên những chiếc ghế cao bên quầy nước để chờ đi khách. Tại đây, để có được chỗ ngồi, các cô gái bán dâm phải trả cho Hà và Liên 20 nghìn đồng mỗi đêm.
Khi khách làng chơi đến, sau khi chọn ''hàng'' thì Liên hoặc Hà sẽ trực tiếp thu tiền. Giá mỗi lần đi khách của các cô gái là 400 nghìn đồng. Chọn gái, trả tiền xong, khách và gái bán dâm đến khách sạn Trung Hà gần đó để ''hành sự''.
Cũng theo trinh sát, điều tra viên nắm được thì quán Hà Liên thường đông khách thời gian 20h đến 24h hàng ngày.
Với những thông tin thu thập được, PC45 đã lên kế hoạch triệt xóa động mại dâm nêu trên.
Theo đó, khoảng 21h20 ngày 10/8, khi hai cô gái rời quán cà phê Hà Liên để đi sang khách sạn Trung Hà ở gần đó cũng là lúc có hai người đàn ông đi đến. Ít phút sau, khi hai cô gái đang bán dâm cho khách tại hai phòng riêng biệt trên tầng 3 của khách sạn Trung Hà thì bị mũi trinh sát ập vào, bắt quả tang.
Tiến hành đấu tranh, khai thác nóng, 2 gái bán dâm đến từ các tỉnh phía Nam khai nhận, hằng đêm thường tới quán cà phê Hà Liên để bán dâm. Mỗi lần bán dâm, các cô chỉ được 2 bà chủ đưa cho 180 nghìn đồng, dù giá thỏa thuận mà Hà và Liên thu của khách là 400 nghìn đồng.
Cùng thời điểm này, mũi trinh sát khác cũng đã ập vào khống chế tú bà Liên. Lúc này, tại quán Hà Liên còn có 5 cô gái đang chờ đi khách. Ngoài ra, tại quán cà phê trá hình này còn có vài người khách nước ngoài đang vừa uống nước và lựa ''hàng'' để mua dâm.
Làm việc với chủ khách sạn Trung Hà, bà Nguyễn Thị Thu Hà (47 tuổi, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) khai nhận, có thỏa thuận với chủ quán cà phê Hà Liên về việc dành riêng các phòng trên tầng 3 của khách sạn để các cô gái đến bán dâm. Mỗi lần các cô gái bán dâm, bà Hà được chủ quán cà phê Hà Liên trả 80 nghìn đồng tiền phòng.
Với tài liệu, chứng cứ thu thập được, CQĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương củng cố hồ sơ để khởi tố Hà và Liên về hành vi ''Môi giới mại dâm'', còn chủ khách sạn Trung Hà cũng sẽ bị xử lý về hành vi chứa mại dâm.
Hiện vụ việc đã được PC45 bàn giao cho Công an TP. Nha Trang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sex tour (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)