Thâm nhập "chợ đồng tính" giữa công viên lớn nhất Đà Nẵng

Google News

Công viên Thanh niên thuộc hai quận Hải Châu và Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng giờ trở thành "chợ đồng tính" cho các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm.

Qua đường dây nóng, báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh tại bãi đất trống của công viên Thanh Niên có sự nhốn nháo của những người đồng tính, nghiện hút hoạt động ngày đêm. Trong vai những người thuộc thế giới thứ ba, PV báo đã thâm nhập vào "chợ đồng tính" để tìm hiểu sự việc.
Tham nhap
9h sáng nhưng rất nhiều người, xe tập chung ở "chợ". 

Khoảng 2- 3h chiều, trời Đà Nẵng lất phất mưa, PV trong vai "lính mới" chạy xe vào bãi đất trống trong công viên. Cảnh tượng hiện ra trước mắt là những cặp nam giới đang âu yếm. Một số khác đứng một mình như đang chờ đợi một ai đó.
Chúng tôi chọn một vị trí gần đường để ngồi quan sát với sự e dè như "lính mới". Lập tức, xuất hiện một vài người vẫy tôi vào trong với họ nhưng chúng tôi đã lắc đầu với hàm ý không ưng.
Khoảng 30 phút sau, có một người đàn ông tầm 40 tuổi, cao trên 1m7 đi ra gần tôi giả vờ tìm cái gì đó, mục đích là xem tôi có thuộc giới tính thứ 3 như họ không. Người này buông lời: “Em làm gì, ở đâu, mới tới đây lần đầu hả..” Trong khi nói chuyện, tay anh ta bắt đầu lần sờ từ đùi, lưng và cả những chỗ nhạy cảm. Tôi đẩy tay ra và bảo: “Ở đây đông người ngại lắm, để bữa khác đi”.
Sau một hồi làm quen, trò chuyện, tôi hỏi tiếp, nghe nói ở đây đông lắm sao hôm nay ít thế. Anh ta cố gắng thanh minh, đông nhất lúc 9h- 12h, hoặc 17h – 20h tối, còn giờ khác thì ít hơn.
Sau khi anh ta đưa ánh mắt nhìn "lính mới" từ trên xuống dưới, với vẻ ưng ý nên đã nói: "Ở ngoài này không ai ra đâu, vào trong chơi với tụi anh đi. Anh sẽ giới thiệu cưng với mọi người cho”.
Qua lời kể của anh ta thì người càng mới thì càng đông khách, được mọi người chăm sóc chu đáo hơn. Trong lúc chúng tôi ngồi nói chuyện, bên trong mọi người đi ra đi vào quan sát. Sau một hồi lâu thuyết phục tôi vào bên trong chơi với mọi người không được, anh ta bỏ đi với sự tiếc nuối.
Một lúc sau anh ta giả vờ đi vòng quanh khu đất trống tìm cái gì đó rồi tiếp tục quay lại chỗ tôi ngồi tiếp tục thuyết phục tôi vào bên trong khu vực có nhiều người đồng tính để giới thiệu bạn tình cho.
Trong khi nói chuyện, tay anh tranh thủ "du lịch" người tôi một cách mạnh dạn hơn trước. Tôi phải xoay người để tránh bàn tay của anh ta nhưng không được. Thấy vậy tôi đành tìm cách rút lui: “Em cũng thích anh lắm rồi đó, hẹn anh hôm khác. Bây giờ, em bận đi gặp anh bồ ruột rồi, để mai em tới anh dắt em vào trong giới thiệu nhé”. Anh ta tỏ vẻ mặt đầy tiếc nuối, nhưng cũng chấp nhận để tôi ra về với ánh mắt đắm đuối.
Đúng 19h, chúng tôi chạy xe một vòng rồi dừng lại ở một góc để quan sát. Các cặp đôi ghì chặt vào nhau trên đất được rải bằng tấm áo mưa, hoặc một vài bìa hộp giấy thay cho manh chiếu để "yêu". Có đôi kín đáo hơn thì dắt nhau vào trong bụi cỏ khuất phía sau những tán cây.
Theo tìm hiểu của PV, lúc này còn sớm nên đa phần đều đứng sâu trong khu vực “vườn tình”, chỉ khi nào về muộn thì những ả, gã chưa bắt được khách, chưa tìm được bạn tình mới ra rìa đường để tìm bạn tình.
Tham nhap
Tìm kiếm bạn tình trong "chợ" có cả người đã lập gia đình. 

Trong lúc trò chuyện với chúng tôi, một người tên K., làm kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng, đã có gia đình, thường xuất hiện ở "chợ" để tìm bạn cho biết: Chợ đồng tính chia làm 3 khu vực. Người mới tới thường ở khu vực ngoài cùng cách rìa đường khoảng 70 -80 m. Hai khu vực tiếp theo là những người cấp bậc cao hơn với tư cách là đàn anh, đàn chị, cách đường khoảng 120- 150m.
“Chợ tình” không phân biệt giàu - nghèo, đủ mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, những người buôn bán giàu có. Theo K. chợ tình đã tồn tại 2-3 năm. Anh bảo, không nên đến chợ tình vào ban đêm vì hay gặp bọn nghiện giả vờ là người thuộc thế giời thứ 3 rồi cướp của. Anh nói nhiều người từng bị cướp nhưng không dám trình báo cơ quan công an vì sợ lộ thân phận.
Tham nhap
Trong "chợ" có cả những SV đi "làm thêm". 

Theo ghi nhận của phóng viên, trong khu vực đất trống có rất nhiều kim tiêm và bao cao su đã qua sử dụng. Theo một chị bán hàng, ở đây rất đông người đồng tính tụ tập, có cả sinh viên bán dâm đồng tính. Khách hàng người giàu có thì đi nhà nghỉ, khách sạn, còn một số thì hành xử ngay tại chỗ. Đông nhất là vào những ngày cuối tuần.
Dự án “treo” 11 năm
Nơi "chợ" đồng tính hoạt động là của diện tích đất thuộc dự án công viên Thanh niên được UBND TP. Đà Nẵng phê duyệt từ năm 2004, có diện tích gần 35ha, thuộc địa bàn phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu và phường Khuê Trung quận Cẩm Lệ TP. Đà Nẵng.

 

Theo Người đưa tin

Bình luận(0)