Tạm giữ hình sự người cha hành hạ con trai 10 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời kể của cháu K, gần 2 năm qua bố và mẹ kế không cho đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, tối ngày 6/12 đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.
 Cháu K. từ một đứa trẻ mập mạp 40kg, nay chỉ còn 20kg và bị nhiều vết thương trên người. 
Trước đó, tối ngày 5/12 cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.
Khi bé Kh. về tới nơi, lúc đầu chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Bởi khoảng 2 năm nay, bé Kh. ở trọ riêng cùng bố và mẹ kế ở trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô.
Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu Kh.
Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu K. nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não.
Theo lời kể của cháu K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Vì thế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)