Tài xế gây tai nạn liên hoàn vì bất ngờ bị đánh

Google News

(Kiến Thức) - Lưu thông không nhường đường nhau, một tài xế taxi bị 2 thanh niên tấn công khi đang điều khiển xe khiến gây tai nạn liên hoàn làm 2 người trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h10 ngày 25/10 trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Vào thời gian điểm trên, anh Trần Như Quang (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình) điều khiển xe taxi hãng Mai Linh lưu thông trên đường Huỳnh Văn Bánh theo hướng đường Trần Quang Diệu về đường Nguyễn Văn Trỗi.
Khi đến ngã 3 giao với đường Hồ Biểu Chánh, anh Quang rẽ vào đón khách, lại gặp lúc cao điểm đường đông phương tiện nên chiếc taxi chết gí giữa đường.
 Bị tấn công bất ngờ, tài xế taxi đã không thể làm chủ phương tiện...
Lúc này có 2 thanh niên đi chung trên xe máy to tiếng cho rằng anh Quang gây kẹt xe nên yêu cầu xuống nói chuyện. Anh Quang xuống xe xin lỗi thì bị một người đấm vào mặt và bỏ đi.
Nghĩ lỗi do mình nên anh Quang lên lùi xe thì bất ngờ thanh niên kia quay lại trên tay cầm cây xẻng đập liên tiếp vào mặt anh khiến nạn nhân choáng váng và chân đạp mạnh ga khiến chiếc xe lùi với tốc độ kinh hoàng, tông vào 2 ô tô phía sau và hàng loạt 4 xe máy cuốn vào gầm.
 ...gây tai nạn kinh hoàng làm 2 người bị thương.
...và làm hư hỏng hàng loạt phương tiện 
Tai nạn đã làm các nạn nhân đi xe máy bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Riêng anh Quang cũng được người dân nhanh chóng giải cứu khỏi chiếc xe đưa đi cấp cứu.
Sau khi gây ra sự việc, thanh niên đánh anh Quang nhanh chóng tẩu thoát.
Đến 20h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng công an giải quyết.
Vũ Sơn

Bình luận(0)