Sự thật vụ gái nhiễm HIV cầm kim tiêm dính máu đâm người

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái ngoài 20 tuổi, cho là nhiễm HIV sau đó cầm kim tiêm đi đâm các nam thanh niên qua đường đang gây hoang mang dư luận.

Clip cô gái nhiễm HIV cầm kim tiêm dính máu đâm người

Trên một vài diễn đàn, trang mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ có nhiều biểu hiện bất thường, cho là người bị nhiễm HIV cầm kim tiêm đi đâm người trước cổng chợ Hà Đông (Phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) khiến ai nấy cũng khiếp sợ.
Theo các thông tin đi kèm đoạn clip, thì cô gái này cầm kim tiêm trên tay đi ngoài đường hễ thấy nam thanh niên nào đi qua là xông lại đâm vào người đó.
Đến cuối clip, nhiều người xem có thể thấy rõ lực lượng trật tự đã phối hợp với người dân khống chế cô gái nhưng đã bị người này cầm gạch đá ném trả. Chỉ đến khi một nam thanh niên cầm gậy dài vụt vào đầu cô gái bị gục ngã, thì họ mới khống chế được.
Liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi.
Bà Thu cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 10h trưa ngày 31/3. Sau khi nhận được tin báo về sự việc chúng tôi đã ra tận nơi thấy cô gái ngoài 20 tuổi đang nằm dưới gầm ô tô. Lúc này, cô gái có nhiều biểu hiện về tâm lý không ổn định, cô ta liên tục chửi bới người đi đường. Thậm chí, cô gái ấy còn dùng gạch đá ném người qua lại.
Su that vu gai nhiem HIV cam kim tiem dinh mau dam nguoi
 Cổng chợ Hà Đông, nơi xảy ra sự việc.
Thấy tình hình nguy hiểm, chúng tôi đã khống chế cô gái ra khu vực rộng để vây bắt nhưng cô ấy đã rút 6 chiếc kim tiêm trong người ra và liên tục vung tay loạn xạ. Trong quá trình khống chế một trật tự viên đã dùng gậy đập vào tay nhưng không may trúng đầu cô gái. Khống chế được cô gái chúng tôi đã đưa về trụ sở phường để làm rõ”.
Được biết, lúc đưa cô gái về trụ sở UBND phường Nguyễn Trãi, do thấy tâm lý cô gái không ổn định đại diện UBND phường đã tiến hành bàn giao cô gái này cho Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để điều trị. “Còn thông tin cô gái cầm kim tiêm đâm nhiều người thì không có ai”, bà Thu khẳng định.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)