Sự thật mẹ đi uống trà sữa “để quên con” ở Big C

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang xôn xao thông tin sự việc mẹ đi uống trà sữa "để quên con" ở quán trong siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội).

Tối 3/10, trên mạng xã hội Facebook xôn xao hình ảnh một bé trai kháu khỉnh, nằm dưới ghế kèm nội dung: “Bị người thân để quên”. Hình ảnh được ghi lại tại một quán trà sữa ở khu vực Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Hà Nội).
Su that me di uong tra sua “de quen con” o Big C
 Hình ảnh cháu bé kèm theo các thông tin được đăng tải lên mạng xã hội trước đó.
Tuy nhiên, sáng 4/10, trao đổi với PV Kiến Thức, chị N. – mẹ bé trai bức xúc cho hay, thông tin đăng tải chị để quên con ở siêu thị hoàn toàn sai sự thật.
Theo chị N., trưa 3/10, chị bế con trai đến siêu thị Big C Thăng Long chơi. Tại đây, hai mẹ con chị N. đã vào quán trà sữa D.T. rồi chị đặt con nằm xuống ghế để mua trà sữa. “Lúc này có một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đến gần hai mẹ con xong bảo thấy con tôi đáng yêu nên xin chụp bức ảnh đăng lên mạng muốn trêu là em bé bị bỏ quên, nhưng tôi không đồng ý”, chị N. kể lại.
Đến khoảng 23h ngày 3/10, chồng chị làm về và có hỏi về việc con bị bỏ rơi tại ghế ở quán trà sữa trong siêu thị thì chị mới tá hỏa.
Su that me di uong tra sua “de quen con” o Big C-Hinh-2
 Chiếc ghế trong quán trà sữa D.T. nơi chị N. đặt con trai.
Liên quan đến sự việc, thông tin với PV Kiến Thức, anh Dương Duy Cảnh - Quản lý cửa hàng trà sữa D.T. - nơi được cho là hình ảnh cháu nhỏ được chụp đưa lên các trang mạng - cho hay: Đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, hiện cửa hàng chưa xác định được hình ảnh trên được đăng trên fanpage chính thức của hãng hay là fanpage các đơn vị thành viên.
Theo anh Cảnh, ca trực ngày 3/10, tại cửa hàng có 4 người, gồm 3 nữ, 1 nam. “Tôi đã liên lạc với cả 4 người, họ đều phủ nhận việc chụp ảnh cháu bé đưa lên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ cho trích xuất camera để xem ai là người chụp hình cháu bé, nếu đúng là người của cửa hàng sẽ có hướng xử lý”, quản lý cửa hàng thông tin thêm.
Hiện sự việc đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người chưa biết thực hư ra sao đã lên tiếng trách móc người mẹ của cháu bé.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)