Sập nhà thi đấu: Sự cố nghiêm trọng cấp độ 1!

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện BTC cho biết: “Đây là sự cố nghiêm trọng cấp độ 1 thuộc giải quốc tế; lần đầu xảy ra tại NTĐ Phan Đình Phùng... đe dọa an ninh, an toàn giải đấu”.

Theo thông tin ban đầu từ BTC giải đấu, khoảng 19h30 ngày 2/9, khi trận đấu giữa 2 tay vợt (môn cầu lông) của vùng lãnh thổ Đài Loan và Indonesia đang diễn ra tại sân số 3 thì trọng tài phát hiện có dấu hiệu bất thường trên trần nhà, nên đã cho dừng trận đấu.
Khi các vận động viên (VĐV) vừa rời khỏi mặt sân thì bất ngờ hơn 30m2 trần nhà đổ ấp xuống và vô cùng may mắn khi khán giả, VĐV đã kịp chạy thoát nên đã không gây ra thương vong.
Sự cố sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM tại giải cầu lông VN mở rộng có nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự đêm 2/9 được xem là nghiêm trọng ở cấp độ 1 giải đấu quốc tế. 
Tuy nhiên, sự cố đã làm các VĐV trong nước và quốc tế cùng hàng trăm khán giả một phen khiếp vía và giải đấu buộc phải tạm hoãn, chuyển sang Nhà thi đấu quận Tân Bình từ ngày 3/9.
Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đây là sự cố nghiêm trọng ở cấp độ 1 thuộc giải quốc tế và lần đầu tiên xảy ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng đe dọa đến an ninh, an toàn giải đấu”.
SVĐ Phan Đình Phùng đã hơn 30 năm chưa được sửa chữa. 
Được biết SVĐ Phan Đình Phùng (đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM) được xây dựng từ rất lâu và đã 30 năm qua chưa được sửa chữa dù từng có kế hoạch nâng cấp, cải tạo, làm mới nhưng vẫn chưa thực hiện được.
Trước đó khoảng 1 tuần cũng tại TP HCM, sự cố sập sân khấu trong cuộc thi giọng hát Việt nhí đã khiến nhiều thí sinh, khán giả một phen hoảng loạn.
Vũ Sơn

Bình luận(0)