Phát hiện đầu người ở Bình Dương: Nghi phạm bị bệnh tim?

Google News

(Kiến Thức) - Theo những người hàng xóm, vợ nạn nhân trong vụ phát hiện đầu người ở Bình Dương vốn bị bệnh tim, nhỏ nhắn, yếu ớt...

Mời độc giả xem video clip: Công an khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện đầu người ở Bình Dương
Đến trưa nay (18/12), các đơn vị nghiệp vụ Công an, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa tuyến đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương để khám nghiệm căn phòng trọ của vợ chồng anh Trần Văn Tú (37 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng).
Cùng thời điểm này, rất đông người thân của anh Tú đang vật vờ chờ ngồi nhận thi thể của người đàn ông xấu số này để đưa về quê lo hậu sự.
Người dân TX Thuận An bàng hoàng trước vụ án mạng giết người phân xác. 
Người đàn ông mất tích bí ẩn
Suốt 2 ngày qua, kể từ khi nghe thông tin chấn động người thu gom rác phát hiện phần đầu người đàn ông trong balô vứt ở thùng rác đầu đường Thuận Giao 09, nhiều người thân và bạn bè của anh Tú (tự Nhí, quản lý 1 công ty giày xuất khẩu trên địa bàn TX Thuận An) cũng ghi nhận sự mất tích đầy bí ẩn của người đàn ông này.
Nhà chức trách trắng đêm phong tỏa tuyến đường Thuận Giao 05 để phục vụ việc khám nghiệm, thu thập dấu vết. 
Nơi phát hiện nhiều phần thi thể của anh Trần Văn Tú trong thùng rác trước khu nhà trọ của vợ chồng nạn nhân. 
“Anh Tú có vợ tên Diễm, quê tỉnh Hậu Giang và có 2 người con đang được gửi ở quê để ăn học. Hai vợ chồng cùng làm chung công ty, hơn 10 năm nay sống ở khu nhà trọ nơi đây rất được lòng xóm giềng, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, ít xảy ra mâu thuẫn”, anh Sáu, một người bạn của anh Tú cho biết.
Theo anh Sáu thì, sau buổi nhậu tới khuya thứ 6 (15/12) và suốt những ngày sau đó, không ai thấy cũng như liên lạc được với Tú, hỏi người vợ thì cô ta cho biết chồng đã về quê.
“Đến trưa 16/12, nghe tin phát hiện phần đầu của người đàn ông bị vứt ở thùng rác, sau đó qua nhận dạng gương mặt trên thông tin rộng rãi của Công an, tôi và nhiều người hàng xóm chết lặng khi xác định nạn nhân này chính là Tú”, anh Đông, một hàng xóm của anh Tú cho biết.
Nghi phạm bị bệnh tim!
Ngay sau đó, những người bạn của anh Tú lập tức trình báo Công an TX Thuận An. Trưa 17/12, Công an đã triệu tập vợ anh Tú là Diễm nhưng người phụ nữ này từ chối, cho rằng mình đang bệnh tim và khẳng định chồng của mình đang ở dưới quê với 2 con nhỏ.
Nhà chức trách khám nghiệm, thu giữ nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến vụ án tại căn phòng trọ của vợ chồng nạn nhân. 
Đến khoảng 18h cùng ngày, một số người dân sống trên đường Thuận Giao 05 nghe mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ bãi rác trước khu nhà trọ của vợ chồng anh Tú nên tiếp tục báo Công an địa phương.
Khi các thùng rác được phá ra, mọi người bàng hoàng phát hiện trong nhiều túi nylon (loại túi chuyên dụng của công ty giày nơi vợ chồng anh Tú làm việc) có hàng loạt bộ phận thi thể người. Vụ việc được khẩn báo về cơ quan CSĐT Công an tỉnh và ngay trong đêm, người phụ nữ tên Diễm (vợ của nạn nhân) đã bị bắt giữ, đưa về cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra.
Công an đưa nhiều vật chứng liên quan đến vụ án khỏi hiện trường. 
“Khi nghe tin cô Diễm giết chồng, phân xác vứt khắp nơi chúng tôi không ai có thể tin được. Cô ta nhỏ nhắn, lại bệnh tim thì làm sao có thể gây ra vụ án man rợ đến thế…”, bà T., một người dân địa phương chia sẻ.
Theo thông tin từ Công an, bước đầu nhận định có khả năng hung thủ là vợ của nạn nhân. Hiện CQĐT đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ chặt đầu người, phân xác và thu giữ nhiều vật chất quan trọng, tiếp tục điều tra vụ án.
Sơn Bình

>> xem thêm

Bình luận(0)