Phẫn nộ những ông lão 70-80 tuổi dâm ô với trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi "gần đất xa trời" chỉ mong bình yên, quây quần bên con cháu thì nhiều cụ ông lại vướng lao lý vì dâm ô với các bé gái.

Trú mưa nhờ, “yêu râu xanh” 71 tuổi hại đời 2 bé gái
Ngày 23/7/2014, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi), trú tại ấp 3, xã Tân Hưng, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, tạm trú tại thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đak R’lấp để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.
Theo đó, vào lúc 13h ngày 18/7 trên đường đi ăn tiệc về gặp trời mưa to nên Nguyễn Văn Phằng đã ghé vào nhà anh Lê Quang N ở thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp trú mưa. Trong lúc trú mưa thấy các cháu Lê Thị Anh T (SN 2005) và Lê Thị Thu T (SN 2006, đều là con của anh N), Lê Thị V (SN 2006, cháu của anh N) đang chơi trong nhà, lại không có ai ở nhà, Phẳng đã nảy sinh ý đồ đồi bại của mình đối với các cháu.
Nguyễn Văn Phằng đã lần lượt kéo các cháu Lê Thị Anh T và Lê Thị V vào thực hiện hành vi dâm ô với các cháu.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phằng về hành vi dâm ô trẻ em.
“Yêu râu xanh” 70 tuổi đội lốt cha sứ hiếp dâm 6 trẻ em
Ngày 6/11/2013, tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đã bàn giao đối tượng Huỳnh Văn Siêng (thường gọi là Sáu Siêng, 70 tuổi, trú ấp 5, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) sang cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”, theo điều 112 Bộ luật Hình sự.
 Bé N., một nạn nhân 13 tuổi bị đối tượng Sáu Siêng dâm ô dẫn tới phải mang bầu, và bà nội bé. 
Trong thời gian làm Chánh trị sự một thánh thất (cơ sở tôn giáo) tại xã Hưng Phong, Giồng Trôm, Huỳnh Văn Siêng đã hiếp dâm 6 cháu bé (đều là học sinh, độ tuổi từ 12 -13).
Điều đáng ghê tởm hơn, sau mỗi lần xâm hại tình dục các bé gái, hắn đều ghi “nhật ký” một cách cẩn thận. Trong cuốn sổ đó, Sáu Siêng ghi đầy đủ những lần đã “ăn nằm” với 6 đứa trẻ. Tất cả những lần quan hệ này đều ở khu vực thánh thất. Ông ta ghi rõ ngày tháng quan hệ và số tiền đã cho mỗi lần. Tổng cộng 6 đứa trẻ đã bị xâm hại tình dục. Các nạn nhân của hắn đều ở lứa tuổi học sinh cấp 2.
Kinh sợ hơn, khi một nạn nhân 13 tuổi có thai cùng người nhà tìm đến lão hòng “tính sổ” thì nhận được câu nói ráo hoảnh của lão: “Tôi đã đoán nó có thai, vậy mà kêu đi phá thì nó không chịu đi”.
Hành động đi trái với luân thường đạo lý đó đã làm cho người dân nghèo trên cù lao Hưng Phong ai nấy đều phẫn nộ. “Điều khiến những người biết sự việc vô cùng bức xúc là hắn không hề sợ sệt, hối lỗi. Thậm chí hắn vừa ngồi rung đùi, vừa bình thản coi đó chỉ là chuyện nhỏ”, ông Lê Văn Vinh, Trưởng ấp 5 nơi nạn nhân cư trú bức xúc kể lại.
Theo điều tra ban đầu, sau khi dụ dỗ được các cháu bé nhẹ dạ vào phía trong thánh thất, Sáu Siêng cho nạn nhân uống một ly nước có pha sẵn thuốc. Sau đó chính ông cũng uống loại thuốc đó.
Loại thuốc kích dục mà ông ta khai với Công an là mua hơn 200.000 đồng một viên. Với những thủ đoạn đê hèn, nghi phạm đã lần lượt hại đời 6 bé gái tuổi đời từ 12 đến 13 và không khó để hình dung, nếu sự việc không bị phanh phui, liệu rằng không biết bao nhiêu cháu bé trở thành “miếng mồi ngon” của tên “yêu râu xanh” này.
Ông lão 82 tuổi hiếp dâm bé gái thiểu năng là cháu nội của bạn
Cuối tháng 5/2013, nguồn tin từ công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ ông Đỗ Văn L. (82 tuổi) để điều tra làm rõ nghi án ông Đỗ Văn Liêm (ở thôn Lạng Côn - xã Đông Phương – huyện Kiến Thụy) dâm ô với cháu bé 12 tuổi tên H. ở xã Đại Đồng.
Cháu H. mới 13 tuổi nhưng cao lớn, phổng phao như thiếu nữ. Cháu lại có vấn đề về trí tuệ nên mới bị ông Liêm lợi dụng dở trò đồi bại.  
Theo ông nội cháu bé bị hiếp dâm cho biết, sáng ngày 20/5/2013, khi trở về nhà mình, ông thấy cháu H. kêu thất thanh “Ông tha cho cháu, cháu van ông”. Chạy vào nhà ông thấy ông Đỗ Văn L., vốn là bạn thân của ông đang nằm đè lên cháu gái mình trong tình trạng không mặc quần, cháu ông cũng trong cảnh tương tự. Trước tình cảnh trớ trêu ấy, ông đã lao vào đánh ông L. để cứu cháu gái mình, đồng thời trình báo lên cơ quan Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Kiến Thụy.
Cũng theo ông nội cháu bé, cháu gái ông vốn có vấn đề về trí tuệ, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố cháu bé vốn bị bệnh tâm thần.
Chủ tịch UBND xã Đông Phương, ông Tô Văn Cương, cho biết, không phải đến giờ ông Liêm mới có biểu hiện như vậy, từ trước đây ông Liêm đã nổi tiếng về sự bệnh hoạn của bản thân.
“Vì có lý do nên mọi hoạt động của ông Đỗ Trọng Liêm đều bị địa phương giám sát chặt chẽ. Đã cao tuổi, lẽ ra ông Liêm phải là tấm gương sáng để con cháu noi theo thì ông Liêm lại bộc lộ mình như một kẻ bệnh hoạn, hay vào nhà hàng lẻ để tìm dịch vụ “mát mẻ” với các cô nhân viên. Đặc biệt là việc ông này hay đi rình phụ nữ và trẻ nhỏ tắm hoặc đi vệ sinh. Nhiều khi ông ấy đạp xe đi đến những con đường vắng chỉ để nhìn nam nữ ngồi ôm nhau hay ngắm mấy học sinh nữ đi học về”, ông Cương kể.
“Yêu râu xanh” 70 tuổi không tha bé gái tâm thần
Ngày 6/9/2012, TAND huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1945) 5 năm rưỡi tù về tội hiếp dâm.
Tháng 1/2012, ông Tùng đi uống rượu về thì cháu gái tên Phúc nhà hàng xóm (sinh năm 1995) bị tâm thần đi sang nhờ đặt mồi ở hầm nuôi cá. Thấy vậy, người đáng tuổi ông này gạ gẫm Phúc, nếu cho "chơi" thì sẽ đồng ý. Không hiểu rõ sự tình, Phúc gật đầu, sau đó cả hai người tự cởi quần áo rồi nằm ôm nhau.
Khoảng 3-4 ngày sau, ông Tùng lại đi uống rượu về và sự việc tương tự lại xảy ra. Lần này, ông Tùng lôi Phúc vào phòng ngủ thực hiện hành vi giao cấu.
Gia đình cháu Phúc phát hiện sự việc nên đã trình báo công an. Gia đình ông Tùng đã tự nguyện bồi thường cho gia đình cháu Phúc 35 triệu đồng và sau đó, ông Tùng đã được bãi nại, giảm nhẹ hình phạt.
Hai ông lão hơn 70 tuổi thay nhau hãm hiếp bé gái khiến mang bầu
Sáng 6/6/2012, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên toà xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Đoàn Công Hương (71 tuổi, ở thôn 3, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) 5 năm tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”.
 Bị cáo Đoàn Công Hương tại phiên tòa.
Vụ án gây chấn động dư luận, rất nhiều người dân ở quê người bị hại, bị cáo vượt đường sá xa xôi đến xem tòa xử án. Người bị hại là em Hồ Thị Dịu Th. (15 tuổi) học sinh lớp 9, ở cùng xã với bị cáo.
Trong thời gian từ năm 2009 - 2010, Th. bị hai ông lão Phạm Hồng Sơn (72 tuổi) và ông Đoàn Công Hương (70 tuổi ở cùng thôn) hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai.
Vụ việc bị dư luận lên án mạnh mẽ, được cơ quan chức năng khởi tố vụ án, nhưng phải đợi đến khi Th. sinh con mới tổ chức lấy mẫu xét nghiệm AND.
Ngày 5/7/2011, Viện Khoa học Hình sự của Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) công bố kết quả giám định mẫu tóc và máu của bé mới sinh đã trùng khớp 99,99% so với mẫu của ông Đoàn Công Hương.
Ngày 15/11/2011, Đoàn Công Hương bị bắt tạm giam. Trong vụ án này, ngoài bị cáo Hương, Th. còn tố cáo ông Phạm Hồng Sơn nhiều lần có hành vi hiếp dâm mình, nhưng không đủ chứng cứ để được cơ quan chức năng xem xét trách nhiệm hình sự.
Cuối cùng, HĐXX không xem xét trách nhiệm hình sự đối với ông Sơn. Còn bị cáo Đoàn Công Hương bị tuyên phạt 5 năm tù giam về tội “giao cấu với trẻ em”. Về dân sự, bị cáo Hương phải bồi thường cho gia đình bị hại 81 triệu đồng tiền sinh đẻ, danh dự nhân phẩm và có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con nhỏ 1 triệu đồng/ mỗi tháng.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)