Nữ công nhân nhà trọ bị ma sống quấy rối

Google News

Nhiều nữ công nhân bị kẻ lạ mặt gõ cửa phòng quấy rối lúc đêm khuya nhưng không dám báo công an vì sợ ma sống.

Nhiều nữ công nhân trọ tại một số khu vực lân cận Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), nhiều lần bị các đối tượng lạ mặt gõ cửa phòng lúc đêm khuya, cho đến trộm vặt quần áo nhưng họ không dám báo công an vì… sợ “ma sống”.
Nu cong nhan nha tro bi ma song quay roi
 Khu trọ xuất hiện 2 đối tượng đến gõ cửa tự xưng công an kiểm tra giấy tờ nhưng khi mở cửa thì 2 người này không hề đề cập đến chuyện kiểm tra giấy tờ, chỉ hỏi chuyện lung tung.
Sáng 8/5, một nữ công nhân hiện trú tại phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn cho biết, từ nhiều đêm qua, có 2 nam thanh niên lạ mặt, thường đến gõ cửa các phòng trọ của công nhân nữ. Gặng hỏi thì 2 đối tượng này giả xưng là cơ quan chức năng đến kiểm tra giấy tờ. 
Khi mở cửa phòng thì 2 người này không xuất trình giấy tờ chứng minh mà nói chuyện lung tung, không liên quan gì đến chuyện kiểm tra.
Ngoài ra, nhiều phòng trọ liên tục bị quấy nhiễu lúc đêm khuya, bởi những đối tượng say xỉn làm người trọ là nữ công nhân cảm thấy bất an.
Tuy nhiên, nhiều nữ công nhân cho biết, họ không dám trình báo sự việc lên công an vì sợ bị trả thù. Bên cạnh đó, nhiều quần áo, thậm chí đồ lót của nữ công nhân phơi bên ngoài lúc đêm khuya cũng liên tục bị mất trộm, nhưng chẳng ai dám báo cơ quan chức năng, vì cho rằng việc này nhỏ nhặt, hơn nữa nó mang chút… tế nhị!

Theo Lao Động

Bình luận(0)