Nổ súng trong đêm làm một người tử vong ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nổ súng trong đêm xảy ra tại một nhà nghỉ ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã làm một người tử vong.

Sáng 27/10, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận, có vụ nổ súng trong đêm xảy ra tại địa bàn.
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 3h ngày 27/10, nhiều người sinh sống trong ngõ 23 Nguyễn Thị Định (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang ngủ bỗng giật mình bởi nghe tiếng súng nổ phát ra từ bên trong nhà nghỉ Nam Cường.
 Hiện trường xảy ra vụ nổ súng làm nhân viên lễ tân nhà nghỉ Nam Cường tử vong.
Nạn nhân nhanh chóng được xác định là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường, anh này tên L. (SN 1996), đã bị một số đối tượng cầm súng bắn dẫn đến tử vong.
Ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng, lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc. Trong sáng nay, đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc CA TP Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo vụ án.
Lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thêm, camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các đối tượng nổ súng, tuy nhiên do chất lượng kém nên khó xác định ngay được. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)