Những vụ mua dâm trẻ em rúng động dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Trước vụ mua dâm trẻ em của đại gia Cà Mau đang gây chấn động dư luận, từng có rất nhiều vụ việc tương tự xảy ra...

Chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua dâm trẻ em
Trưa 17/6, dư luận xôn xao trước việc một đại gia Cà Mau bất ngờ bị công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em.
Nhung vu mua dam tre em rung dong du luan
Khách sạn của ông L lớn nhất Cà Mau. 
Theo nguồn tin, ông Tiêu Văn Luận, ngụ P.9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau - chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau - đã thực hiện hành vi mua dâm với em M. (15 tuổi, trú tại Cà Mau), sự việc được gia đình em M. phát hiện và tố giác.
Bước đầu, cơ quan CSĐT đã có chứng cứ xác định em M. đã từng bán dâm hơn một lần với ông Tiêu Văn Luận (vào tháng 5 và 6). Mỗi lần mua dâm, ông chủ khách sạn này trả 500.000 đồng.
Cụ ông mua dâm bé gái 14 tuổi
Nhung vu mua dam tre em rung dong du luan-Hinh-2
Hồ Thị Phương và cụ ông Trần Thanh Lâm hầu tòa.
Theo cáo buộc, ông Trần Thanh Lâm (76 tuổi, ngụ ấp Long Phú A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) nhờ Hồ Thị Phương (50 tuổi, ngụ cùng ấp) tìm một bé gái để quan hệ tình dục. Nếu tìm được Lâm cho tiền Phương uống cà phê.
Sau đó, Phương đã dụ dỗ cháu Ngọc (14 tuổi, ở xã Phú Thành A) nếu đồng ý quan hệ với Lâm sẽ được 1,5 triệu đồng.
Sáng một ngày đầu tháng 10/2013, Phương dẫn Ngọc đến nhà trọ ở xã Phú Ninh (huyện Tam Nông) để ông Lâm "vui vẻ". Người phụ nữ 50 tuổi được Lâm đưa cho 100.000 đồng. Gia đình nạn nhân khi biết sự việc đã tố cáo hành vi của Lâm và Phương đến công an.
Chiều 29/5/2014, TAND huyện Tam Nông đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên bị cáo Lâm 3 năm 6 tháng tù tội Mua dâm người chưa thành niên, bị cáo Phương 3 năm tù tội Môi giới mại dâm.
Đại gia hàng đông lạnh mua trinh một bé gái với giá 20 triệu
Liên quan đường dây mua – bán trinh trẻ em vào năm 2012, Công an huyện Cao Lộc đã bắt giam ông Trần Văn Thực (47 tuổi, ở TP Lạng Sơn) về hành vi giao cấu với trẻ em.
Nhung vu mua dam tre em rung dong du luan-Hinh-3
"Đại gia" mua trinh để "lấy đỏ".
Ông Thực – đại gia mua dâm trẻ em - là một doanh nhân khá thành đạt ở địa phương, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, có hai xưởng chứa chân gà tại TP Lạng Sơn và Đồng Đăng, huyện Cao Lộc.
Theo lời khai ban đầu của ông Thực, trong các buổi giao tiếp làm ăn với một số ông chủ lớn ở bên kia biên giới, ông Thực được rỉ tai, “xuân thu nhị kỳ” lấy trinh bé gái sẽ gặp vận đỏ, công việc buôn bán hanh thông.
Cho rằng có được trinh tiết của bé gái, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, thông qua má mì 17 tuổi Hoàng Thu Trang, ông Thực đã mua trinh một bé gái với giá 20 triệu đồng.
10 năm tù cho 2 cán bộ ngành than mua dâm trẻ em
Ngày 7/1/2009, TAND tỉnh Quảng Ninh mở phiên sơ thẩm xét xử các bị cáo về việc mua dâm trẻ vị thành niên.
Nhung vu mua dam tre em rung dong du luan-Hinh-4
 Các bị cáo tại phiên tòa xét xử.
Theo cáo trạng, biết Nguyễn Thị Yến thường tổ chức môi giới bán dâm đối với người chưa thành niên, Lê Văn Nam (SN 1972, trú tại thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã thống nhất với Nguyễn Thị Thùy (SN 1990, trú tại Cẩm Phả, Quảng Ninh) và Nguyễn Thị Bến (SN 1991, trú tại Gia Lộc, Hải Dương) đi tìm gái còn trinh có nhu cầu bán dâm để giới thiệu lại cho Yến.
Ba đối tượng Nam, Thuỳ, Bến tìm gặp cháu Phạm Thị Hồng G (SN 1992) và cháu Đỗ Thị Huyền T (SN 1992), dụ dỗ hai cháu bán dâm với giá 15 triệu đồng một người. Hai cháu này đồng ý.
Yến chỉ đạo Vũ Thị Bốn (SN 1989) là gái bán dâm, gọi điện cho Đỗ Bá Dương (SN 1959, trú tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, là công nhân Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ TKV) thỏa thuận mua dâm gái còn trinh. Dương hẹn gặp Bốn vào tối 26/5/2008 tại Hạ Long.
Đúng hẹn, Yến cùng Bốn, Nam, Thuỳ đi taxi đưa hai cháu G, T đến khách sạn Haritage (phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) để hành lạc. Tới nơi, Dương đưa cho Bốn 6 triệu đồng tiền công môi giới rồi đưa hai cháu G, T lên phòng nghỉ.
Tại phòng số 514, Dương giới thiệu hai cháu này với Đoàn Văn Thức (SN 1962, trú tại Hà Nội, là cán bộ cùng công ty với Dương) và đưa cho hai cháu số tiền mua dâm là 30 triệu đồng. Cháu G ở lại để bán dâm cho Thức, còn cháu T đi theo Dương sang phòng khác hành lạc.
Kết thúc phiên xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Bến và Nguyễn Thị Thuỳ mỗi người 5 năm tù giam; 7 năm tù cho các bị cáo Lê Văn Nam và Vũ Thị Bốn, đồng thời nộp phạt 5 triệu đồng về tội "Môi giới mại dâm"; bị cáo Đỗ Bá Dương 8 năm tù giam và nộp phạt 5 triệu đồng về tội "Môi giới mại dâm và Mua dâm người chưa thành niên"; Đoàn Văn Thức 2 năm tù giam về tội "Mua dâm người chưa thành niên".
Hồng Liên (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)