Những vụ đánh ghen "không thể tin nổi" của phụ nữ Việt

Google News

(Kiến Thức) - Vợ và nhân tình chửi đánh nhau náo loạn trên máy bay Vietnam Airlines, cụ bà 70 tuổi đánh ghen hội đồng với bà 62 tuổi...

Vợ và người tình đánh ghen gây náo loạn trên máy bay Vietnam Airlines
Một người đàn ông ngồi giữa vợ và nhân tình trên máy bay Vietnam Airlines, sau đó 1 trận đánh ghen náo loạn đã diễn ra đang là đề tài khiến dư luận bàn tán xôn xao mấy hôm nay. 
Chuyến bay của Vietnam Airlines mang số hiệu VN 274 dự định cất cánh vào lúc 21h ngày 21/11 từ TP HCM đi Hà Nội nhưng bị chậm hơn nửa tiếng do sự cố đánh ghen giữa 2 người phụ nữ và một người đàn ông. Hai người phụ nữ này là vợ và người tình cũ của người đàn ông kia.
Hai phụ nữ ngồi ở gần hàng ghế cuối là bà L. và bà H. xỉ vả nhau, thậm chí dùng guốc đánh nhau khiến các hành khách khác hoảng loạn. Mặc dù đã được khuyên can nhưng cuộc chửi bới, hăm dọa nhau vẫn tiếp tục diễn ra.
Một trong 2 nữ hành khách đánh ghen trên máy bay được đưa xuống khỏi máy bay Vietnam Airlines.
Một phụ nữ đã chửi người còn lại: "Mày dụ chồng tao..., mày là thứ chẳng ra gì". Người phụ nữ kia không những không sợ mà còn chửi lại to hơn.
Ngay sau khi xảy vụ đánh nhau giữa 2 phụ nữ này, ba người mặc sắc phục màu xanh vào máy bay với một số dụng cụ trấn áp yêu cầu vợ chồng ông Đ. - bà L. và bà H. phải rời máy bay ngay tức khắc.
Ba người này lấy hành lý xách tay của mình, chấp hành rời khỏi máy bay.
Sau khi ổn định trật tự, máy bay đã cất cánh lúc 21h35 phút và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 23h15 phút cùng ngày, trễ hơn 35 phút so với kế hoạch.
Ngày 24/11, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với vụ đánh nhau trên máy bay của Vietnam Airlines. Theo đó, 2 người phụ nữ bị phạt mỗi người 7,5 triệu đồng mỗi người vì có hành vi gây rối, mất trật tự trên máy bay. Riêng người đàn ông thì không bị phạt vì không tham gia đánh nhau và có hành động can ngăn 2 người phụ nữ này.
Được biết, ông Đ. (hơn 30 tuổi) trước đây từng có quan hệ tình cảm với bà H. (SN 1986), giữa 2 người đã có con. Nhưng người mà ông Đ. cưới làm vợ sau này và có đăng ký kết hôn lại là bà L. (SN 1990).
Sợ chồng nhân tình đánh ghen, ra lan can tầng 3 trốn, ngã xuống đất tử vong
Một vụ tai nạn hy hữu liên quan tới ngoại tình, đánh ghen xảy ra tại TP HCM hồi tháng 5/2014 khiến dư luận không khỏi “cười ra nước mắt”.
Khoảng 21h30 đêm 7/5/2014, nhân viên khách sạn trên đường Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, phát hiện ông Mạnh ngã từ trên tầng 3 xuống đất. Sau khi được cấp cứu, đến 0h30 ngày 8/5, ông Mạnh tử vong.
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc ông Cường phát hiện vợ ngoại tình, nhân tình của vợ sợ quá trốn ra lan can và rơi xuống đất, tử vong. 
Tại hiện trường, các nhân chứng cho biết, bà Mỹ (sinh năm 1973) từ Hà Nội vào TP HCM thuê khách sạn từ ngày 28/4/2014. Đến trưa 7/5/2014, bà Mỹ đưa ông Mạnh về khách sạn nghỉ chung. Khi đang ở trong phòng cùng tình nhân, khoảng 21h20, nghe tiếng gõ cửa, bà Mỹ nhìn ra ngoài bằng lỗ cửa, mới tá hỏa phát hiện ông Cường (sinh năm 1968, ở Hà Nội, là chồng bà Mỹ) đang đứng chờ bên ngoài với vẻ mặt vô cùng giận dữ.
Do lo sợ bị chồng bà Mỹ đánh ghen, ông Mạnh hoảng sợ trèo qua cửa sổ ra ban công khách sạn định trốn, nhưng không may trượt chân ngã xuống đất, tử vong.
Cụ bà 70 tuổi đánh ghen lão bà 62 tuổi 
Cuối năm 2013, vụ việc một cụ bà 70 tuổi đánh ghen với một bà 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận Bắc Giang.
Cụ thể sự việc, bà Đặng Thị H., SN 1952 (62 tuổi), trú tại xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang và ông Kh. (trú cùng huyện) cùng tham gia Hội người cao tuổi của thôn nên những năm gần đây thường qua lại, chuyện trò hỏi thăm nhau. Trước khi bà bị vợ con ông Kh. đánh ghen, do điện thoại của bà không đổ chuông nên ông Kh. không liên lạc được. Ông Kh. bảo bà mang điện thoại sang nhà để ông sửa giúp. Khoảng 12h ngày 8/8, bà H. đi xe đạp từ nhà con trai mang điện thoại sang nhà ông Kh. nhờ sửa. Ông tiếp bà ở nhà hàng xóm mà ông đang trông hộ (sát nhà ông Kh.). Hai người đang ngồi uống nước, nói chuyện ở bàn thì vợ con và các cháu ông Kh. xuất hiện.
Bà V. (vợ ông Kh., 70 tuổi) liền hô hào các con cháu xông vào tấn công bà H.. Các con bà V. liên tục dùng tay và gậy đánh lên khắp cơ thể khiến bà H. bị bầm tím, gãy 1 chiếc răng cửa. Đồng thời, bà V. còn dùng dao cắt quần áo và giật chiếc dây chuyền, cướp chiếc điện thoại của bà H. kèm những lời lẽ dọa dẫm (dọa cắt tai, rạch mặt...), thóa mạ.
Hàng xóm biết chuyện cũng không thể vào can ngăn vì bà V. đóng chặt hết các cửa. Sau khi bị đánh, cắt nát và lột quần áo, bà H. bị mẹ con bà V. mở cửa đẩy ra ngoài. Trên người không còn mảnh vải che thân, bà H. đi xuống phía bờ sông và lên một chiếc thuyền trú thân.
Vợ chồng ông C. (người hàng xóm) cho biết: “Hôm xảy ra sự việc, tôi cùng rất nhiều người dân trong xóm đều biết và tập trung lại nhằm can ngăn, giải cứu. Bà H. bị đánh khá nặng, cơ thể và chân tay tím tái, sưng vù; máu mũi, máu miệng trào ra; quần áo bị cắt xé tan tành, bà ấy phải lên thuyền giấu mình vì không có quần áo trên người, đến khi con cái mang quần áo đến cho mặc mới dám về nhà”.
Đánh ghen hội đồng bằng phân, lột đồ gây chấn động Hà Nam
Cuối tháng 9/2011, dư luận Hà Nam rúng động bởi một vụ đánh ghen hội đồng vô cùng dã man mà nạn nhân là chị Lại Thị Chinh (gần 40 tuổi, ở xã Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam).
Sau vụ bị đánh ghen, chị Chinh phải nằm viện cả tháng.  
Hôm đó là sáng 29/9/2011, khi chị Chinh đang bế đưa trẻ nhà hàng xóm trước hiên nhà thì bất ngờ 3 người phụ nữ là Lê Thị Hải Thịnh, Phạm Thị Thu Hà và Đỗ Thị Kim Loan xông vào nhà. Sau một hồi lăng mạ chị Chinh về tội gian díu với chồng của Loan tên là Thắng, họ đã dùng chất bẩn là phân trộn với dầu nhờn, xăng rồi hắt lên toàn bộ vật dụng trong nhà và hàng mành rèm, ga gối của cửa hàng mà chị Chinh kinh doanh. Xong việc, cả ba phụ nữ vội chuồn khỏi nhà.
Sự việc diễn ra bất ngờ và nhanh đến nỗi chị Chinh chỉ kịp ú ớ kêu lên mấy tiếng cho đến khi hàng xóm chạy sang hỏi han sự tình. Toàn bộ mành rèm và vật dụng nhà chị bị hư hại và không thể tẩy rửa được mùi hôi thối, 1 tuần sau người nhà chị Chinh phải lát lại nền, sơn sửa lại tường nhưng tình hình cũng không mấy cải thiện.
Sau khi bị 3 đối tượng trên hắt phân vào nhà, chị Chinh đã gọi điện cho Công an thông báo sự tình, rồi chị đi xe máy đến nhà ông Ba Dĩnh (là bố chồng của Loan) để thưa chuyện. Tuy nhiên, ông Dĩnh nói “việc của các anh chị, mang ra đường mà giải quyết”. Đang bất lực trước câu trả lời của bố chồng Loan, bỗng dưng đối tượng Lê Thị Hải Thịnh từ sau nhà xuất hiện, lớn tiếng chửi bới và nhảy vào đánh chị Chinh túi bụi. Vừa lúc đó, Loan cũng xuất hiện, vừa đánh đập, vừa chửi bới. Bị hai người phụ nữ xông vào đánh, chị Chinh đã ngất lịm.
Khi tỉnh lại, chị Chinh thấy mình đã bị vứt ra vệ đường gần nhà ông Ba Dĩnh. Vừa đau đớn vừa xấu hổ vì thân thể lõa lồ của mình bị phơi ra trước bàn dân thiên hạ mà chưa thể làm gì được thì xuất hiện thêm các đối tượng Đỗ Thị Thu Hà, Trần Thu Giang (khoảng hơn 20 tuổi, là con gái của Loan) và đối tượng tên Toản, con rể ông Dĩnh từ đâu về cũng lao vào đánh hội đồng với mọi người. Loan vừa đánh vừa hô “nó giả vờ đấy”, những kẻ tàn độc ngay lập tức lao vào xé nát quần áo của chị Chinh. Rồi cứ thế, Toản, Hà, Thịnh, Loan, Giang cùng đánh đập khiến cho chị ngất lịm thêm lần nữa. Chỉ đến khi anh Thắng trở về, cầm gậy xông vào can ngăn thì sự việc mới được giải quyết. Chị Chinh sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Chị Chinh bị suy sụp cả về thể chất, tinh thần, phải điều trị tại bệnh viện cả tháng trời. Bệnh viện Mắt Trung ương và Bệnh viện 108 quân đội khám kết luận chị bị giảm thị lực chỉ còn 3/10, nguyên nhân do chấn động não gây nên.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)