Những đại gia Việt chết thảm dưới lưỡi dao của bồ chân dài

Google News

Thời gian qua rộ lên án đại gia Việt chết bất đắc kỳ tử gây xôn xao dư luận. Lật lại hồ sơ, có nhiều "chân dài" giết đại gia.

Cả hai cái chết đều thuộc vào loại “không được báo trước” này tất nhiên ẩn chứa nhiều nghi vấn, đồn đoán bởi một lẽ rất đơn giản vì họ là… đại gia dính tới “chân dài”.
Bị người yêu bé nhỏ cứa cổ trong xe sang
Ông ấy là một đại gia Hà thành, cô nhân tình bé nhỏ là một sinh viên. Vụ án giết người trong xe Lexus năm 2009 liên quan tới đôi nhân tình “lệch chuẩn” này từng gây chấn động dư luận cả nước trong suốt một thời gian dài. Nạn nhân được những người dân đi tập thể dục phát hiện trong chiếc xe Lexus bạc tỷ đang đỗ ở ngã tư Vạn Bảo – Kim Mã (Hà Nội). Trong xe, người đàn ông đang nằm dựa vào thành ghế phía lái xe chết trong tư thế đầu hướng về phía cửa, quần áo bê bết máu. Chiếc xe Lexus bị móp đầu ghế, sàn xe và cửa xe vương đầy máu.
Dư luận không khỏi bàng hoàng khi thủ phạm giết người đàn ông bằng cách dùng dao cứa cổ từng là người yêu của ông ta, cô tên là Kim Anh, sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội. Kim Anh vốn xinh đẹp nên được nhiều đàn ông theo đuổi, trong đó có thanh niên và cả những đại gia luống tuổi đã có gia đình và tất nhiên thành đạt trên đường công danh.
Nhung dai gia Viet chet tham duoi luoi dao cua bo chan dai
 
Hôm đó, nhằm Ngày lễ tình nhân, vị đại gia rủ cô tình nhân trẻ đi chơi, dù đã tự ý cắt đứt, không còn muốn đi chung đường nhưng vì đại gia doạ sẽ công khai chuyện tình cảm trước đây của hai người với người yêu hiện tại nên Kim Anh đã đồng ý đi chơi với ông Chính lần cuối cùng” để mua sự im lặng. Do lúc ngồi trên xe bị “sàm sỡ” nên cô gái đã tức giận dùng dao gọt hoa quả có sẵn trên xe nhân lúc vị đại gia bất cẩn cứa cổ ông ta cho đến chết.
Bị gài bẫy giết trong khách sạn vì thất hứa
Ngày 27/2/2013, ông Vũ Dương Bình, Chủ tịch Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình được phát hiện chết trong khách sạn Mai Đan thành phố Thái Nguyên trong tình trạng cởi trần bị đâm nhiều nhát dao chí mạng. Ông Vũ Dương Bình là một doanh nhân máu mặt ở Thái Nguyên khởi nghiệp với nghề gỗ nội thất, sau đó ông chuyển sang đầu tư sản xuất chè và xây dựng nhà máy chè Tân Cương, Hoàng Bình khá nổi tiếng.
Trước khi xảy ra vụ án, chiều tối ngày 26/1/2013, ông Bình còn tổ chức nữa tiệc liên hoan cuối năm của công ty. Sau đó, ông Bình đã đến thuê phòng tại khách sạn Mai Đan. Từ ngày 26/1 đến chiều 27/1, lễ tân khách sạn thấy ông không hề ra ngoài nên đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện ông Bình đã chết tại phòng 508, tầng 5 của khách sạn. Tại hiện trường vụ án, khi cơ quan công an tới điều tra xác định ông Bình đã chết trong tình trạng cởi trần, trên ngực có một vết đâm sâu với hung khí được xác định là dao. Ngoài ra, còn phát hiện vết máu từ phòng nghỉ đến phòng tắm và trên rèm cửa của căn phòng nơi xảy ra vụ án.
Qua điều tra cơ quan công an đã xác định được hung thủ gây án và đã bắt giữ Linh Thị Kiều (sinh năm 1988, quê ở Quảng Ninh)và Đỗ Văn Tùng (sinh năm 1986, quê ở Hải Dương) là người yêu hiện tại của Kiều. Còn ông Bình là người yêu của Kiều trước đây khi cô còn là việc dưới quyền ông.
Kiều và Tùng khai nhận đã bàn nhau hẹn ông Bình ra nhà nghỉ Mai Đan để cướp tài sản. Khi ông Bình đến nơi, Tùng nấp sau tấm rèm còn một mình Kiều nói chuyện. Kiều hỏi về khoản vay 100 triệu mà ông Bình đã hứa cho vay trước đó nhưng ông trả lời không có tiền. Kiều giả vờ giận hờn, đòi phải đưa tiền và hai bên cãi nhau. Sau đó, Tùng từ chỗ nấp lao ra, cùng Kiều khống chế nạn nhân. Do ông Bình chống cự quyết liệt, nên cả hai người khống chế, người dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Bình tử vong.
Đôi tình nhân Tùng-Kiều đã bổ trốn, nhưng sau đó đã tự tử. Tuy nhiên đôi “sát thủ” này được cứu sống để trả lởi hành vị man rợ trước pháp luật.
Theo Một thế giới

Bình luận(1)

Minh Hiền

ngocdung

chết vì gái là cái chết tê tái !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!