Nguyên nhân khiến Chánh VP thi hành án dân sự Bình Định bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Chánh Văn phòng Cục Thi hành án dân sự Bình Định có vi phạm, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp khiến ông này tra tay vào còng. 

Cơ quan điều tra VKSND Tối cao vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chánh - chánh Văn phòng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Bình Định do liên quan đến sai phạm gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Chánh, Chánh Văn phòng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Bình Định (người đang đứng) vừa bị bắt. 
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Bá Trà, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Bình Định, cho biết thêm ông Chánh bị bắt tại Đà Nẵng sau khi các cơ quan chức năng mời đến làm việc liên quan đến các sai phạm của ông này.
Theo ông Trà, cuối tuần qua, đoàn công tác của Tổng cục THADS đã đến làm việc với cơ quan Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Bình Định để thông báo các sai phạm của ông Chánh.
“Thông tin do Tổng cục THADS thông báo với chúng tôi là cách đây mấy năm, trong quá trình tổ chức thi hành án, ông Chánh có vi phạm, gây thiệt hại lớn đối với một doanh nghiệp xuất khẩu mì lát. Tổng cục THADS có đề nghị Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Bình Định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Chánh để phục vụ điều tra. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Chánh” , ông Trà cho biết.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)