Nguyễn Hải Dương sống sung sướng thế nào khi yêu con đại gia?

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Hải Dương nghi can vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước từng lái từng lái xe sang Jaguar, đi du lịch nước ngoài cùng bạn gái và gia đình nạn nhân...

Năm 2011, Lê Ánh Linh đậu đại học ở Sài Gòn. Thời gian ở đây, cô quen và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Hải Dương người mà cô không biết rằng sẽ trở thành kẻ sát nhân thảm sát cô và người thân gia đình vào 4 năm sau.
Theo thông tin người thân Ánh Linh chia sẻ trên báo chí giữa năm 2014, Linh đưa Dương về nhà và chung sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian này, Dương như đổi đời khi sống trong nhà đại gia. Không chỉ vậy đôi trẻ thường xuyên đi du lịch cùng người thân của cô gái.
Nguyen Hai Duong song sung suong the nao khi yeu con dai gia?
 
Trong thời gian còn yêu Ánh Linh, kẻ thủ ác Nguyễn Hải Dương thường xuyên đăng tải hình ảnh lái chiếc xe sang hay những chuyến đi du lịch nước ngoài cùng gia đình nạn nhân lên trang facebook cá nhân. 
Cũng trên facebook cá nhân Dương cũng thường xuyên cập nhật ảnh ăn chơi, đi bar vũ trường nhậu nhẹt cùng nhiều thú vui sang chảnh khác.
Việc đăng hình ảnh đời sống cao này chấm dứt khi hắn cùng Ánh Linh chia tay sau khi bị gia đình Linh phát hiện đuổi ra khỏi nhà vì bản chất là người lười lao động, lợi dụng tình cảm để đào mỏ bị lộ.
Nguyen Hai Duong song sung suong the nao khi yeu con dai gia?-Hinh-2
 Nguyễn Hải Dương và bức ảnh khoe rất nhiều tiền trên facebook cá nhân
Việc đời sống của Dương thay đổi lên đẳng cấp đại gia như gia đình Ánh Linh khi yêu cô gái này cũng được người dân quanh đó biết rõ. 
Sau khi vụ thảm sát ở Bình Phước xảy ra và Dương bị bắt với vai trò 1 trong 2 kẻ thủ ác, là người chủ mưu giết người thì một người dân gần đó cũng cho biết: "Tôi nghe nói trước đây anh ta sống không dư dả gì nhưng khi vào nhà ông Vỹ thì được sung sướng, được đi du lịch nước ngoài. Hôm nghe vụ án mạng mà cả xã kinh hoàng bởi sự máu lạnh của kẻ thủ ác".

Ngọc Nga (TH)

Bình luận(1)

Minh Hiền

lai huyen tho

nhà báo nên tìm hiể kĩ trước khi đăng bài. vừa qua cơ quan công an cho biết hai hung thủ Tiến và Dương chưa có tiền án tiền sự, người đi tù là m bạn trai cũ của nạn nhân.