Người đàn ông đâm chết người tình 9X rồi tự sát ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Tìm đến phòng trọ của người tình để hàn gắn tình cảm nhưng không thành, người đàn ông 35 tuổi dùng dao đâm nạn nhân rồi tự sát.

Ngày 15/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra khoảng 8h sáng cùng ngày, tại phường Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị N.T.T.L (24 tuổi, quê ở Hải Dương, tạm trú tại phường Sài Đồng, đang có con nhỏ) tử vong. Nghi phạm gây án là Lê Mạnh Toàn (35 tuổi, quê quán Tĩnh Gia, Thanh Hóa, tạm trú tại tỉnh Hưng Yên) đã dùng dao tự sát.
Nguoi dan ong dam chet nguoi tinh 9X roi tu sat o Ha Noi
 Ảnh minh họa.
Theo điều tra ban đầu, khoảng năm 2016, nghi phạm Toàn quan hệ tình cảm với chị T.L. Tuy nhiên gần đây, chị L. chủ động muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Toàn.
Đến sáng 15/3, Toàn tìm tới nhà trọ chị L. để nói chuyện với ý định nối lại tình cảm nhưng bất thành, cả hai đã xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm, Toàn đã dùng con dao nhọn đâm chị L. tử vong. Sau đó, nam thanh niên 35 tuổi này đã dùng dao tự đâm vào ngực trái. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Toàn không qua khỏi.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)