Nghi án U60 dở trò bỉ ổi với bé gái thiểu năng

Google News

(Kiến Thức) - Theo tố cáo từ gia đình bé H., ;ợi dụng gia đình bé vắng nhà, ông Tr. kéo H. ra sau chuồng lợn rồi tụt quần cháu bé dở trò dâm ô.

Quá trình dở trò bỉ ổi với bé gái thiếu năng của U60
Vụ việc U60 dở trò bỉ ổi với bé gái thiểu năng bắt đầu từ 13h30 ngày 30/2, cháu Đặng Thị H. (SN 2002, bị thiểu năng trí tuệ, trú tại Cụm 3, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội) lên nhà chú út là Đặng Văn Q. (trú tại Cụm 1, Vân Phúc, Phúc Thọ, Hà Nội) chơi. 
Theo lời gia đình cháu H., lợi dụng lúc gia đình không có người lớn ở nhà, ông Đặng Văn Tr. (SN 1954, hàng xóm nhà anh Q.) đã sang nhà anh Q. lừa cháu H. về nhà mình chơi, kéo cháu ra sau chuồng lợn rồi tụt quần cháu, lấy của quý của mình cọ vào vùng kín cháu bé khiến cháu H. bị đau. Quá hoảng loạn, cháu H vùng vẫy, chạy về nhà kêu khóc.
Thấy cháu H. có biểu hiện lạ, chị Doãn Thị L. (vợ anh Q.) hỏi chuyện thì được cháu H. kể lại sự việc trên. Ngay lập tức, chị L. chạy đi báo công an xã Vân Phúc. Khoảng một lát sau, công an xã đã có mặt để giải quyết vụ việc, hướng dẫn gia đình đưa cháu lên công an huyện để khai báo.
Nghi an U60 do tro bi oi voi be gai thieu nang
 Hình ảnh cháu H. và giấy chứng nhận khuyết tật
Bà Bùi Thị D. (bà nội cháu bé) cũng cho biết thêm, trước khi vụ việc này xảy ra, ông Tr đã 2 lần có hành vi dâm ô với cháu H.
Trước đó, tối ngày 1/1, ông Tr. cầm theo tờ tường trình ghi lại nguyên xi hành động đồi bại mà ông đã làm với cháu H. sang nhà anh Q. nhận lỗi trước sức ép của dư luận địa phương. Tất cả nội dung của sự việc này đã được gia đình nhà anh Q. ghi âm lại.
Đến ngày 8/1, vợ chồng ông Tr. mang theo 100 triều đồng xuống nhà ông Đặng Văn T. (ông nội cháu bé) để hòa giải trước sự chứng kiến của bà Vũ Thị Kỷ (làm trong ban Mặt trận Tổ quốc cụm 3), bà Đào Thị Hoạt và bà Nguyễn Thị Liễu (Chi hội trưởng Hội phụ nữ cụm 3) cùng toàn bộ người thân hai bên gia đình.
Tuy nhiên gia đình ông T. cương quyết không nhận và mong muốn sự vệc được đưa ra trước ánh sáng pháp luật.
Nghi an U60 do tro bi oi voi be gai thieu nang-Hinh-2
 Bà D. thuật lại vụ việc với phóng viên.
Không dâm ô vẫn đưa 100 triệu đồng để mua lại danh dự?
Mặt khác, trình bày với PV, ông Đặng Văn Tr. “nhân vật” chính trong vụ việc khẳng định sự việc trên là hoàn toàn sai sự thật. Ông Tr. cho hay, ngày 30/12 cháu H. chạy sang nhà ông chơi nhưng bị ngã nên ông Tr. ra đỡ, chứ không có chuyện như cháu H. nói.
“Khoảng 9h tối ngày 1/1 chú Q. gọi tôi sang nhà uống nước. Sau khi tôi sang, vợ chú Q. đã đóng cửa lại, trên bàn để sẵn một tờ giấy và một cái bút buộc tôi phải viết những chuyện đã xảy ra. Tôi bảo, tôi không làm gì tôi không viết và cũng không biết viết thế nào. Thấy vậy chú Q. đã túm cổ áo, bóp cổ tôi. Quá hoang mang, lo sợ, để bảo vệ tính mạng bản thân tôi đã phải viết theo lời mà vợ chồng chú Q. đọc.”
“Tôi khẳng định không có chuyện chồng tôi dâm ô với cháu H.. Số tiền tôi bỏ ra là để mua lại danh dự cho cả gia đình nhà tôi chứ không phải để thừa nhận tội, bởi ông nhà tôi không có tội.” - bà L. (vợ ông Tr.) khẳng định.
Trao đổi với báo chí, ông Bùi Văn Chúc, Cụm trưởng cụm 3, xã Vân Nam (Phúc Thọ) cho biết, trong buổi hòa giải giữa hai bên gia đình ông Tr. yêu cầu  ông T. phải rút đơn tố cáo lần đầu ở công an huyện Phúc Thọ, không kiện cáo mà giải quyết bằng tình cảm thì gia đình sẽ bồi thường cho cháu H. 100 triệu đồng. 
Hai gia đình đã nhất trí nhưng sau khi gia đình ông T. lên công an huyện Phúc Thọ rút đơn thì không được. Bởi theo luật đây là một vụ việc nghiêm trọng lại đang trong quá trình điều tra, vì vậy, người bị hại không có quyền rút yêu cầu khởi tố vụ án hình sự trước đó. Thấy vậy, gia đình ông Tr. không đưa tiền nữa. Gia đình ông T. tiếp tục làm đơn kiện.
Nghi an U60 do tro bi oi voi be gai thieu nang-Hinh-3
Ông Bùi Văn Chúc, Cụm trưởng cụm 3, xã Vân Nam (Phúc Thọ) 
Theo tìm hiểu của PV, cháu H. bị thiểu năng trí tuệ từ khi lên 4, bố mẹ cháu H. ly hôn từ năm 2008, cháu H. ở với ông bà nội. Gia đình ông T. vốn là người dân lương thiện, sống bằng nghề trồng hoa màu và có lối sống khá khép kín.
Sau khi xảy ra chuyện cháu trở lên hốt hoảng, đêm ngủ thường giật mình, hoặc đi đến trưa không biết đường về. Do đó tháng 2/2015 gia đình ông T. đã cố chạy vạy cho cháu H. vào Trung tâm phục hồi chức năng Việt Hàn.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)