Nhìn lại những ca “lột xác” khó tin nhờ thẩm mỹ của các bạn trẻ Việt

Google News

(Kiến Thức) - “Biến hình” xinh đẹp, điển trai và thành công hơn trong sự nghiệp, những bạn trẻ dưới đây sẽ cho bạn thấy được sức mạnh của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, người mẫu… mà ngay cả những bạn trẻ cũng đã tìm đến thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc của mình. Là một địa chỉ tin cậy với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
 Bệnh viện Thu Cúc thu hút lượng lớn các bạn trẻ đến đây để làm đẹp
Thời đại công nghệ thẩm mỹ - Ai cũng có thể “lột xác”
Nếu như trước đây, phái đẹp thường chọn những cách làm đẹp đơn giản tại nhà hoặc học make-up để che đi những khuyết điểm của mình thì giờ đây, với sự tiến triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, chị em đã lựa chọn tân trang nhan sắc bằng các dịch vụ làm đẹp hiện đại hơn. Từ tiểu phẫu đến đại phẫu, từ “dao kéo” đến làm đẹp không phẫu thuật bằng cách tiêm filler, các dịch vụ đều mang đến sự thay đổi không nhỏ khiến ai cũng có thể “lột xác” xinh đẹp, điển trai hơn nhiều.
Nói đến trường hợp “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ không thể không nhắc đến chàng ca sĩ Đinh Quang Đạt. Bước ra từ top 3 Việt Nam Idol 2016 với ngoại hình mờ nhạt, Đinh Quang Đạt dường như “chìm nghỉm” trong show biz. 
 Tuy nhiên với việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, Đinh Quang Đạt đã có màn trở lại đầy ngoạn mục với ngoại hình cực kì nam tính và cuốn hút.
Một tháng để hoàn thiện từng đường nét khuôn mặt, hình ảnh Đinh Quang Đạt – Top 3 Vietnam Idol khác lạ xuất hiện trên mạng xã hội khiến công chúng dường như không tin vào mắt mình. Ngoại hình điển trai giúp anh chàng tự tin hơn và được nhiều chú ý hơn sau thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc.
Với việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ và sở hữu những đường nét nam tính, hài hòa trên khuôn mặt, chàng trai 9X cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Anh chia sẻ: “Bây giờ là thời đại nghe nhìn, khán giả ngày nay mấy người đi “nghe ca nhạc” mà chuyển thể thành “xem ca nhạc” rồi. Bởi vậy nghiễm nhiên những người không có lợi thế về ngoại hình rất dễ bị đào thải nếu không thay đổi bản thân. Cho đến giờ mình vẫn thấy xứng đáng khi thẩm mỹ vì đã có được diện mạo khác biệt hoàn toàn”.
 Băng Chi, tên thật là Nguyễn Mai Anh, cô gái xinh đẹp sống ở Hà Nội, là một “nàng thơ” của nhiều nhiếp ảnh gia. Cô nàng cũng là một minh chứng cho sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được khuôn mặt sắc nét và ngọt ngào như hiện tại, Băng Chi cho biết đã thực hiện nâng mũi S line, độn cằm V line, làm đầy môi tại Bệnh viện Thu Cúc.
Các dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ, tạo môi trái tim… Công nghệ thẩm mỹ hiện đại khiến ai cũng có thể tân trang và “lột xác” nhan sắc dễ dàng. 
Thay đổi ngoại hình – thăng hoa sự nghiệp
Cùng với kỹ năng, kiến thức thì ngoại hình cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng mang lại may mắn. Vì vậy, ngoài lý do thẩm mỹ để có được diện mạo cuốn hút hơn, nhiều bạn trẻ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn gặp thuận lợi trong cuộc sống, công việc. Thực tế, có không ít trường hợp đạt được thành công nhất định khi quyết định thay đổi vẻ bề ngoài.
Nói về vấn đề này, cô bạn Hoàng Thị Xuân, một khách hàng quen thuộc của Bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Mình làm nghề kinh doanh thời trang nên ngoại hình cũng rất quan trọng. Nếu như trước đây mình thường phải thuê mẫu ngoài thì giờ đây chính mình cũng có thể làm mẫu được. Bản thân mình thấy đẹp thì khách hàng cũng vậy nên công việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều”.
Kinh doanh tiến triển, được nhận vào vị trí làm việc mong muốn, có nhiều lời mời hợp tác… là những thay đổi mà các bạn trẻ có được sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Vừa có ngoại hình tươi trẻ, rạng rỡ hơn, vừa mang đến nhiều cơ hội trong công việc, bởi vậy lượng khách hàng, nhất là các bạn trẻ quyết định chọn thẩm mỹ để làm đẹp ngày càng tăng cao. Tại Bệnh viện Thu Cúc, số lượng khách hàng của 3 quý đầu năm 2017 cao gấp ba lần cùng kỳ năm ngoái và còn tăng mạnh hơn ở thời điểm cuối năm.
Các khách hàng cho biết họ lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc bởi đây là địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện nên cảm thấy an toàn, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp khiến họ hài lòng.
 Các ca phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc đều được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nhóm PV

>> xem thêm

Bình luận(0)