Mất tích cùng chồng, một phụ nữ bị giết trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) -Sau nhiều ngày mất tích cùng chồng, đến chiều ngày 20/8, người phụ nữ nghi bị giết trong nhà nghỉ mới được phát hiện.

Clip hiện trường vụ án mạng tại nhà nghỉ:
Vụ án mạng một người phụ nữ bị giết trong nhà nghỉ xảy ra vào khoảng 16h chiều 20/8 tại nhà nghỉ S., nằm trên đường An Phú, thuộc khu phố 1A, phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.
Nạn nhân được xác định là Quách Thị Thơm (30 tuổi, quê Thanh Hóa).
Mat tich cung chong, mot phu nu bi giet trong nha nghi
 Nhà nghỉ nơi nạn nhân cùng người đàn ông đến thuê phòng rồi bị sát hại.
Theo người nhà nạn nhân cho hay, khoảng một tuần trước, do có mâu thuẫn với chồng là anh Trần Đình Thịnh (SN 1987, quê Quảng Trị) nên chị Hương bỏ nhà đi vào Bình Dương sống cùng với chị gái tại phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương).
Đến ngày 15/8, anh Thịnh từ Quảng Trị vào Bình Dương tìm vợ rồi sau đó dắt chị Thơm đi ăn nhưng không thấy quay lại. Những ngày sau đó, người nhà đã đi khắp nơi tìm nhưng không thấy cả hai nên đã trình báo mất tích.
Mat tich cung chong, mot phu nu bi giet trong nha nghi-Hinh-2
 Người thân chị Thơm đau đớn trước cái chết của nạn nhân.
Đến khoảng 16h chiều ngày 20/8, khi nhân viên nhà nghỉ S. không thấy khách xuống trả phòng, vội lên kiểm tra thì phát hiện chị Thơm nằm chết trong phòng với nhiều vết đâm trên cơ thể.
Theo nhân viên nhà nghỉ, khoảng 10h ngày 19/8, chị Thơm cùng một người đàn ông đến thuê phòng. Đến chiều nay, sau khi người đàn ông đi khỏi, họ không thấy vị khách nữ trả phòng nên kiểm tra thì phát hiện sự việc.
Mat tich cung chong, mot phu nu bi giet trong nha nghi-Hinh-3
 Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, Viện kiểm sát cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.
Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng tập trung khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc, lực lượng dân quân tự vệ đã được điều động tới để giữ trật tự, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực.
Mat tich cung chong, mot phu nu bi giet trong nha nghi-Hinh-4
Đến hơn 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. 
Đến hơn 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện Thuận An để tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.
Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng, đồng thời truy tìm người chồng để làm rõ vụ việc.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)