Má mì đất Cảng chăn gái "rau sạch" như thế nào?

Google News

Má mì đất Cảng khoe, các em toàn là "gạo quê", "rau sạch" muốn đi đánh quả kiếm thêm thu nhập chứ không phải gái bán dâm chuyên nghiệp.

Công an TP. Hải Phòng cho biết đang tạm giữ Hình sự đối với Lê Thị Uyn và Vũ Thị Thắm để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".
Đánh quả... “gạo quê rau sạch”
Lê Thị Uyn mở quán bán nước và đồ ăn phục vụ công nhân, người làm thuê trên địa bàn. Qua tiếp xúc với khách hàng là những người đàn ông "hảo ngọt", Uyn úp mở khoe có nguồn hàng là các em nữ công nhân bảo đảm 100% là "gạo quê", "rau sạch" muốn đi "đánh quả" kiếm thêm thu nhập chứ không phải hành nghề bán dâm chuyên nghiệp.
Tin lời quảng cáo hấp dẫn của "má mì", nhiều "khách" sẵn sàng "chi đẹp" cho Uyn để được giới thiệu hàng "ngon". Từ khi có "nghề phụ" là môi giới mại dâm, quán của Uyn kẻ ra, người vào nườm nượp, thu nhập tăng vọt...
Khoảng 14h ngày 11/4, khi Uyn đang ngồi bán quán thì có hai thanh niên đến đặt vấn đề mua dâm. Sau khi thỏa thuận, Uyn nhận của khách mỗi người 300 ngàn đồng rồi gọi điện cho Vũ Thị Thắm (SN 1989, quê Vĩnh Bảo) đến quán để gặp khách.
Ma mi dat Cang chan gai rau sach nhu the nao
Đối tượng Lê Thị Uyn. 
Thắm đã có hai đời chồng nhưng đều "gãy gánh", hiện làm thuê gần khu vực quận Dương Kinh nhưng công việc không ổn định, thu nhập thấp. Từ khi quen Uyn và được môi giới bán "vốn tự có", đời Thắm "tươi" hẳn lên vì công việc nhàn hạ mà thu nhập lại cao gấp nhiều lần việc đi làm thuê.Không những bán dâm, Thắm còn tích cực môi giới mại dâm, phát triển thêm nguồn "hàng" khi Uyn có nhu cầu cần thêm "đào".
Bị bắt khi “mây mưa”
Chiều 11/4, khi biết khách cần thêm người, Thắm đã gọi điện cho bạn "cùng hội cùng thuyền" là Nguyễn Kim L. đến quán, nhưng L đang làm tại công ty nên hẹn tan ca sẽ gặp nhau.Đến 20h, theo lời hẹn, hai khách mua dâm đến quán của Uyn gặp Thắm và L. rồi đưa nhau đến nhà nghỉ NMC gần đó để "mây mưa".
Tối 11/4, Công an quận Dương Kinh tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ NMC thuộc tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, bắt quả tang tại 2 phòng 201 và 202, hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Hai khách mua dâm là Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K., cùng ở quận Kiến An. Hai gái bán dâm đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh là Vũ Thị Thắm và Nguyễn Kim L.
Tại trụ sở công an, Thắm khai nhận việc mua bán dâm trên thông qua sự môi giới của Lê Thị Uyn, còn L. thông qua Thắm môi giới. Căn cứ vào tài liệu, lời khai của các đối tượng, công an quận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Uyn.
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Lê Thị Uyn ngoan cố quanh co chối cãi, nhưng trước những tài liệu, chứng cứ của điều tra viên buộc Uyn phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo Uyn khai, mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Uyn sẽ nhận tiền trước với giá từ 300 đến 500 ngàn đồng/người/lượt, trong đó Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng tiền môi giới, còn lại trả cho gái bán dâm.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Dương Kinh tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)