Lộ nguyên nhân nữ điều dưỡng bỏ con

Google News

Theo tiết lộ của người bạn, 3 tháng trước khi sự việc xảy ra, người yêu của nữ điều dưỡng bỏ con này đã.. đi lấy vợ.

Liên quan đến sự việc nữ sinh viên một trường Y bị nghi ném con mới sinh từ tầng 3 xuống đất xảy ra tại thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội hôm 13/3, cơ quan công an bước đầu xác định, cô nữ sinh này tên là Nguyễn Thị Nh. (quê Hà Nam), hiện Nh. đang là thực tập sinh tại bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức (Hà Nội).
Trao đổi với phóng viên, một người bạn của nữ sinh này tiết lộ: “Do Nh. có tình cảm với một người con trai khác và có bầu, khi mang thai, thanh niên này hứa cưới nhưng cách đây 3 tháng anh ta cưới một cô gái khác và đẻ con trước Nh. Có thể vì hận anh ta nên Nh. mới bí mật làm những hành động như vậy”.
Lo nguyen nhan nu dieu duong bo con
 Mảnh ruộng nơi người dân phát hiện ra thi thể thai nhi xấu số.
Theo cơ quan công an, sau khi sự việc xảy ra, cô nữ sinh viên này cho biết: Khi mang bầu sợ mọi người biết nên giấu chuyện và chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng trọ biết. Sáng 13/3, khi cô đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ, cô liền chạy về nhà vệ sinh ở tầng 3 để đẻ. Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, cô đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề dấu và từ chối không nhận là mẹ của bé. Nữ sinh còn khẳng định không có chuyện ném từ tầng 3 xuống.
Trong khi đó, theo ông Đàm Trọng Hưng, chủ nhà nơi nữ sinh này thuê trọ, cô gái này chỉ mới đến đây ở được 5 ngày, đi thực tập cùng đoàn và ở chung phòng với nhau.
“Tôi cũng không để ý lắm về việc cháu ấy có mang bầu hay không. Vụ việc xảy khiến chúng tôi quá bất ngờ và sốc. Còn việc cháu ném con từ tầng 3 xuống đất hay không vẫn phải đợi kết luận của Cơ quan Công an”, ông Hưng cho hay.
Về phía gia đình nữ sinh viên, mẹ của Nh. cho biết, ở nhà Nh. là con ngoan, học hành chăm chỉ và hầu như không chơi bời lêu lổng. Gia đình rất bất ngờ và đau lòng khi sự việc xảy ra, nếu mọi chuyện được biết từ sớm thì đã không xảy ra việc này. Bởi thời gian gần đây Nh. ít về nhà, gia đình gọi thì Nh. bảo bận học và đi thực tập.
Cũng theo gia đình nữ sinh, 16 giờ chiều 14/3, cháu bé xấu số đã được gia đình Nh. cùng nhân dân địa phương chôn cất tại nghĩa trang của xã.
“Ngày trước nó bảo là thích cái tên Nhung nên tôi và gia đình quyết định đặt tên cho cháu bé là Nhung, hy vọng cháu sẽ sớm siêu thoát”. Mẹ của Nh. chia sẻ.
Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.
Theo Giao Thông

Bình luận(0)