Lễ hội Hoa Tử Đằng toàn hoa giả, du khách ngao ngán, thất vọng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt du khách không khỏi thất vọng quay đầu ra về khi đến với Lễ hội Hoa Tử Đằng tổ chức tại TTTM Savico Megamall Long Biên từ hôm nay (14/5).

Như đã được quảng cáo trước đó, Lễ hội Hoa Tử Đằng Fuji Matsuri sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/5 tại Savico Megamall (7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội).
Vào sáng nay (14/5), lễ hội hoa đã chính thức mở cửa đón du khách. Do rơi trúng vào dịp cuối tuần, cộng với công tác quảng cáo rầm rộ trước đó, ngay từ sáng sớm hôm nay rất đông du khách đã chen chân đến ngắm con đường hoa trong sự kì vọng và háo hức.
Tuy nhiên hàng loạt du khách khi vừa bước chân vào con đường hoa đã vội vã quay đầu ra về trong sự thật vọng xen lẫn bực tức. Bởi con đường hoa tử đằng dài 20m như những lời quảng cáo có cánh của BTC không hề có thật. Thay vào đó là toàn bộ hoa giả, được treo tạm bợ trên một khung giá thép.
Rất đông du khách, trong đó có cả những gia đình nhỏ háo hức chuẩn bị từ nhiều ngày trước để tới thăm quan con đường hoa, đã bày tỏ quan điểm thất vọng. Nhiều du khách cho rằng mình bị lừa đảo bởi truyền thông, cho rằng Ban tổ chức "treo đầu dê, bán thịt chó".
Anh Hà Văn Khương (trú tại quận Long Biên, Hà Nội) cho biết: "Thực tế con đường hoa khác hoàn toàn so với những hình ảnh quảng cáo, khi đến với lễ hội tôi cứ nghĩ là sẽ được ngắm hoa thật, nhưng ngược lại toàn bộ hoa đều là hoa giả."
Anh Nguyễn Thanh Tuấn (ngụ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) ngao ngán nói: "Đọc tin trên báo chí, vợ chồng tôi khá háo hức đưa bố mẹ và con nhỏ tới tham quan lễ hội hoa, thế nhưng đến nơi ai cũng thất vọng bởi con đường hoa tử đằng được quảng cáo dài 20m thực chất chỉ là một nhà bạt lưới được treo vài cành hoa giả. Thế này có khác gì Ban tổ chức lừa dân?".
Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ hội Hoa Tử Đằng do PV Kiến Thức ghi lại:
 Đây là hình ảnh kèm những lời quảng cáo "có cánh" được một số tờ báo và trang tin đưa tin rầm rộ mấy ngày qua về lễ hội hoa tử đằng này...

 Tuy nhiên con đường hoa tử đằng dài hơn 20m thực tế là đây...

 ....hoàn toan là hoa giả được móc treo tạm bợ trên khung thép èo uột.

 

 Ngay cả poster treo tại con đường hoa, cũng được BTC in những hình ảnh rất bắt mắt với hoa tử đằng thật.
Clip hàng loạt du khách thất vọng ra về khi đến với lễ hội hoa tử đằng:
Minh Bái

Bình luận(0)