Lần đầu tiên chủ xe ô tô bị xịt sơn lên tiếng

Google News

Sau sự cố ô tô bị xịt sơn quanh xe, chủ xe ô tô trên đã thừa nhận cũng "khó chịu khi gặp tình huống này". 

Sau sự cố xe ô tô bị xịt sơn, anh Nguyễn Phú Hợp (chủ xe - PV) đã trình báo với Công an phường Láng Hạ và Công an quận Đống Đa để xử lý theo quy định của pháp luật. Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Hợp thừa nhận : "Nếu gặp tình huống trên tôi cũng cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên tôi sẽ chọn cách xử lý khác để cảnh báo với chủ xe".
Lan dau tien chu xe o to bi xit son len tieng
Chiếc xe của anh Hợp bị xịt sơn quanh xe. 
Theo anh Hợp, do ngõ đang sửa chữa nên anh phải đỗ xe ở đây, đây là lần đầu tiên anh đỗ xe như vậy nên chỉ cần nhắc nhở anh sẽ đưa xe đi chỗ khác. Anh Hợp cũng cho biết trước khi đỗ anh không thấy ở ngõ có biển báo cấm đỗ. Anh Hợp cho rằng tuy anh có thiếu sót khi không để số điện thoại liên lạc ở trên kính xe nhưng rất nhiều người biết anh đang làm việc gần đó. Về chi phí sửa chữa, anh Hợp cho biết đã liên hệ với gara và mức tiền sơn lại vỏ xe, đèn pha lên gần 25 triệu đồng.
Trước đó, vào trưa 17/5, tại ngách 49/28 Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội), anh Nguyễn Phú Hợp đỗ xe ô tô BKS 29C-667.96 tại đây rồi vào công ty làm việc. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, qua các trang mạng xã hội, anh Hợp phát hiện ra xe của mình bị người nào đó dùng sơn xịt quanh xe.
Theo Hoàng Nam/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)